Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs chụp ảnh cùng fan tại Hà Nội

Tối 22/9, tiền vệ huyền thoại của "Quỷ đỏ" bất ngờ có mặt tại Hà Nội. Anh theo dõi MU thi đấu và sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Tối 22/9, nhiều người hâm mộ nhận ra Ryan Giggs đang dùng bữa và theo dõi MU thi đấu trong một nhà hàng trên phố Bà Triệu (Hà Nội).

Huyền thoại của CLB Manchester United trong trang phục áo hoodie đen dùng bữa và theo dõi đội bóng cũ chăm chú qua màn ảnh nhỏ.

Ryan Giggs o Ha Noi anh 1
CĐV may mắn được chụp hình cùng Ryan Giggs. Ảnh: Chel Huyền.

Anh bình tĩnh khi các cầu thủ MU chơi không tốt và để thua West Ham 0-2 trên sân khách. Tình huống Daniel James đi bóng tốc độ ở cuối trận trước khi dứt điểm vào mép lưới là thời điểm hiếm hoi Giggs tỏ phản ứng. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở việc quay sang nói chuyện với người bạn.

Chia sẻ với Zing.vn, người đại diện của Ryan Giggs cho biết cựu tiền vệ MU sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của truyền thông. Anh đến nhà hàng chỉ để theo dõi bóng đá và dùng bữa với bạn bè.

Sau khi kết thúc trận đấu, không ít CĐV MU đã xuất hiện và muốn chụp ảnh chung với thần tượng. Đáp lại, Giggs cũng vui vẻ chụp ảnh cùng các người hâm mộ.

Trong trận đấu diễn ra tối 22/9, MU đã trình diễn thứ bóng đá thất vọng và để thua West Ham với tỷ số 0-2. Các cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà là Andriy Yarmolenko và Aaron Cresswell.

Với trận thua này, MU rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

MU thua bạc nhược trên sân West Ham

MU thi đấu bế tắc và phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà West Ham ở vòng 6 Premier League đêm 22/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm