Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryeowook (SuJu) phản pháo khi bị yêu cầu ngừng hát

Thành viên của Super Junior đã phải nhận một cơn bão chỉ trích khi song ca với anh chàng điển trai D.O của EXO.

Ngày 13/8, D.O là khách mời trong chương trình phát thanh Super Junior's Kiss the Radio do Ryeowook làm người dẫn. Cả hai đã cùng song ca Missing You - ca khúc nổi tiếng của Fly to the Sky. Một trầm ấm, một trong trẻo, giọng hát của hai thực sự đã hòa vào nhau và đem đến cho ca khúc một sắc thái mới.

Tuy nhiên, có một số người không nghĩ như vậy. Điện thoại trong chương trình của Ryeowook liên tục bị "bỏ bom" với những tin nhắn yêu cầu anh ngừng hát. Không ít người bình luận rằng D.O hát hay hơn hẳn Ryeowook và khuyên chàng ca sĩ điển trai này đừng bao giờ song ca với thành viên Super Junior thêm lần nữa.

Trước cơn bão bình luận gay gắt, Ryeowook đã chia sẻ trên blog về sự việc.

"Đó là 2 giờ thực sự gây sốc. Khi đàn anh song ca với đàn em thì đó là áp lực cho cả hai. Tôi biết D.O rất được yêu thích và hơn bất kỳ ai, tôi luôn hy vọng cậu ấy được nhìn nhận là một ca sĩ có tài. Đó là một con đường mà ngay cả tôi cũng phải lo lắng dù đã ở trong nghề này được 8 năm. Hãy nhìn vào tương lai và ngừng chỉ trích tôi. Tôi đã làm rất tốt!" - Ryeowook tự tin phát biểu.

Ryeowook hoàn toàn có cơ sở để tự tin bởi anh là một trong những giọng ca chính của Super Junior - nhóm nhạc nam hàng đầu xứ Hàn. Và chuyện hay dở đã được chứng minh trong gần 1 thập kỷ qua.

Bên cạnh những chỉ trích, Ryeowook vẫn có rất nhiều người ủng hộ anh.

"D.O và Ryeowook là bạn thân. Làm ơn đừng làm hỏng tình bạn của họ", "Cả Ryeowook và D.O đều có giọng hát tuyệt vời. Đừng để một số người với suy nghĩ lệch lạc làm ảnh hưởng"... là một số lời bình luận của cả fan Super Junior lẫn EXO.

Thời gian gần đây, EXO liên tục gặp rắc rối với fan cuồng. Cách đây không lâu, chương trình âm nhạc ăn khách xứ Hàn Inkigayo đã ra lệnh "cấm cửa" với fan EXO vì những nguy hiểm và ồn ào mà họ mang tới phim trường mỗi khi ghi hình.

Clip Ryeowook và D.O thể hiện ca khúc Missing You:


 

 

Ryeowook và D.O rất thân thiết

 

Ryeowook

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm