Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryu Si Won không muốn ly hôn

Chàng diễn viên xứ Hàn muốn níu kéo và hàn gắn tình cảm, trái với thái độ cương quyết của vợ.

Ryu Si Won không muốn ly hôn

Chàng diễn viên xứ Hàn muốn níu kéo và hàn gắn tình cảm, trái với thái độ cương quyết của vợ.

>> Ryu Si Won bị vợ bỏ
>> 'Hoàng tử làn sóng Hàn' lên chức bố

"Cho Soo In không viết ra lý do khiến cô ấy muốn chấm dứt cuộc hôn nhân trong tờ đơn ly hôn. Đó là điều cuối cùng mà cô ấy muốn làm cho chồng bằng cách giữ giữ im lặng về chuyện này. Hiện tại, điều quan trọng nhất với cô Cho là quyền nuôi con. Mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào phản ứng của Ryu Si Won. Chúng tôi hy vọng có thể giải quyết mọi việc một cách êm đẹp" - người đại diện của vợ Ryu Si Won phát biểu ngày 10/4.

"Ly hôn không phải là cách giải quyết. Vì con gái, Si Won không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn. Cậu ấy hy vọng có thể nói chuyện với vợ, bỏ qua mọi hiểu nhầm và bảo vệ gia đình" - người quản lý của Ryu Si Won cho biết.

Quen nhau qua bạn bè, Cho Soo In và Ryu Si Won quyết định kết hôn vào ngày 26/10/2010, khi cô dâu đã mang bầu được 6 tháng. Cho Soo In là một diễn viên múa và kém Ryu Si Won 9 tuổi. Hiện tại, cô con gái Hyun Seo của cặp đôi này mới được 15 tháng tuổi.

Theo một số nguồn tin, quyết định ly hôn của Cho Soo In có một phần nguyên nhân liên quan đến thú ham mê tốc độ của Ryu Si Won. Không dừng ở việc chỉ là "tín đồ", nam diễn viên này có hẳn một đội đua chuyên nghiệp mang tên EXR TEAM1060. Anh cũng từng được chọn tham gia thi đấu ở giải quốc tế. Cho Soo In cho rằng đây là môn thể thao nguy hiểm và cô luôn phải sống trong tình trạng căng thẳng mỗi khi chồng giải trí với sở thích này của anh.

Ryu Si Won trong ngày cưới và vui vẻ bên cô con gái nhỏ.

Ryu Si Won cho thấy anh là một người rất thương con.

Ryu Si Won và sở thích ham mê tốc độ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm