Công nhân làm cầu Ghềnh không nghỉ lễ để đảm bảo tiến độ
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đề nghị các đơn vị quản lý, thi công cầu Ghềnh ở Đồng Nai phải kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.
90 kết quả phù hợp
Công nhân làm cầu Ghềnh không nghỉ lễ để đảm bảo tiến độ
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đề nghị các đơn vị quản lý, thi công cầu Ghềnh ở Đồng Nai phải kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn.
Xe ben tông chết 2 người rồi lao xuống cầu
Xe ben chở đất được cho là tránh ôtô tải nên lao sang lề trái tông 3 người rồi rơi từ trên cầu xuống mé sông. Tài xế kịp nhảy ra ngoài, đu trên lan can cầu Nọc Nạng (Bạc Liêu).
Tân Bộ trưởng GTVT: 'Chấm dứt tư tưởng có một tí phong bì'
Thấy doanh nghiệp than phiền về kinh phí xây cầu Ghềnh mới, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đã yêu cầu Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chuyển gấp 20 - 40% số tiền cho các nhà thầu.
Lắp dầm cầu Ghềnh trên bờ để đẩy tiến độ
Đơn vị thi công vạch kế hoạch lắp dầm cầu trên bờ sau đó di chuyển, đặt vào các trụ - phương pháp có thể giúp rút ngắn tới 10 ngày thời gian thi công.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo xây cầu Ghềnh an toàn
Khi thị sát cầu Ghềnh, Phó thủ tướng đề nghị Bộ Công an sớm hoàn tất điều tra để xử lý những người vi phạm. Ông đề nghị đơn vị thi công gấp rút thực hiện dự án, đảm bảo an toàn.
Công nhân phơi nắng làm đường sắt đón tàu
Sau sự cố sập cầu Ghềnh, các ga ở Biên Hòa được nâng cấp khẩn trương. Công việc bắt đầu từ 6h và kết thúc vào 23h30.
Khởi công dự án cầu Ghềnh mới qua sông Đồng Nai
Song song với việc tháo gỡ các nhịp còn lại, đơn vị thi công tổ chức khởi công dự án cầu Ghềnh mới. Theo thiết kế, công trình giao thông có 3 nhịp với kết cấu vòm thép.
Tàu đẩy sà lan gây sập cầu Ghềnh vỡ thành nhiều mảnh
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Bắt đầu thi công cầu Ghềnh mới vào 2/4
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chỉ đạo chậm nhất ngày 31/3 Tổng công ty đường sắt Việt Nam phải duyệt dự án và 2/4 bắt đầu thi công xây dựng cầu Ghềnh mới.
Đưa một phần cầu Ghềnh từ đáy sông lên sà lan
Thợ lặn cắt rời nhịp cầu chìm ở độ sâu 14 m rồi móc cáp của cần cẩu nổi 500 tấn để đội thi công trục vớt. Nửa nhịp cầu nặng hàng trăm tấn vừa được đưa lên sà lan.
2 người báo sự cố sập cầu Ghềnh được khen thưởng
Thấy cầu sập trong khi tàu đang đến gần, 2 anh em ông Sơn đã chạy về phía gác chắn cấp báo sự việc. Nhân viên ngành đường sắt ra hiệu dừng tàu khẩn cấp để tránh thảm họa.
Cố định cẩu nổi 500 tấn để trục vớt cầu Ghềnh
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Điều cẩu nổi 500 tấn ở TP HCM về Đồng Nai vớt cầu Ghềnh
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ Giao thông điều động đến sông Đồng Nai trục vớt cầu Ghềnh.
Hiện trường cầu Ghềnh sau 3 ngày cứu hộ, tìm kiếm
Sau 3 ngày cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị sà lan đâm sập, công tác cứu hộ, tìm kiếm diễn ra liên tục. Tuy nhiên, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tiến hành trục vớt nhịp cầu bị chìm.
Phó thủ tướng tặng bằng khen cho 4 cá nhân cứu tàu hàng
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, giúp dừng đoàn tàu hàng an toàn trong thời khắc sập cầu Ghềnh.
Thủ tướng duyệt chi gần 300 tỷ khôi phục cầu Ghềnh
Chiều 23/3, Thủ tướng đã đồng ý chủ trương đầu tư khôi phục cầu Đồng Nai lớn (cầu Ghềnh) trên tuyến đường sắt Hà Nội – TP HCM theo lệnh khẩn cấp.
300 tỷ đồng khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
Ứ hàng ở ga Sài Gòn, sông Đồng Nai sau vụ sập cầu Ghềnh
Hàng hoá dồn về ga Sài Gòn, sà lan trên sông Đồng Nai bị ứ đọng sau sự cố sập cầu Ghềnh. Mỗi ngày neo đậu, chủ tàu, sà lan mất hàng chục triệu.
Sập cầu Ghềnh: Nhân viên gác chắn nhớ những chuyến tàu
"Khi chuông reo lên, theo thói quen, chúng em ra ngoài kéo barie chờ tàu chạy qua. Lúc đó mới nhớ là đường sắt đã bị hỏng", nữ nhân viên gác chắn đường Phạm Văn Đồng (TP HCM) kể.