Hot girl lộ ảnh hẹn hò với HIEUTHUHAI là ai?
Loạt ảnh tình tứ của HIEUTHUHAI gây xôn xao, danh tính cô gái nhanh chóng được xác định là Tăng Mỹ Hàn - hot girl sinh năm 2003 kín tiếng, có nhan sắc ngọt ngào.
3.695 kết quả phù hợp
Hot girl lộ ảnh hẹn hò với HIEUTHUHAI là ai?
Loạt ảnh tình tứ của HIEUTHUHAI gây xôn xao, danh tính cô gái nhanh chóng được xác định là Tăng Mỹ Hàn - hot girl sinh năm 2003 kín tiếng, có nhan sắc ngọt ngào.
2 quán ăn nức tiếng TP.HCM vào danh sách Michelin Guide 3 năm liền
Giữa vô vàn quán ngon ở TP.HCM, Cơm tấm Ba Ghiền và Phở miến gà Kỳ Đồng - 2 quán ăn gia truyền nức tiếng - tiếp tục được Michelin Guide xướng tên năm thứ 3 liên tiếp.
Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Sài thành 100 năm trước có gì?
"Một tháng ở Nam Kỳ" ghi lại cảm nhận và suy tư của một trí thức Nam tiến vào Sài thành cuối thập niên thứ hai của thế kỷ 20, qua đó phản ánh một thuở giao thời của đất nước.
Dàn thiếu gia từng gây sốt tại Người ấy là ai giờ ra sao?
Tống Đông Khuê bị hôn thê cũ kiện đòi gần 44 tỷ đồng, Nguyễn Tiến Phát sắp đón con chung với diễn viên Quỳnh Lương, Matt Liu thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh.
Masterise Homes và những dự án hàng hiệu vươn mình cùng đô thị TP.HCM
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Chi hơn nửa tỷ đồng chơi 'đồ nhựa' ở TP.HCM
Từ năm 2016, anh Nguyễn Ngọc Thành Tâm đã chi hơn nửa tỷ đồng để sở hữu hàng trăm mô hình từ siêu anh hùng, quái vật, tới các nhân vật biểu tượng.
TP.HCM hiện đại 'chóng mặt' qua góc nhìn Gen Z
Với một nghệ sĩ Gen Z, TP.HCM đổi mới "nhanh chóng mặt" với tất cả sự sôi động, hiện đại. Tháng 4, TP lại dễ thương hơn với nguồn năng lượng yêu nước phủ kín từng con đường.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Gigamall đưa mô hình giáo dục giải trí Singapore, Thái Lan về Việt Nam
Dự kiến “trình làng” ngày 26/4, Light City - khu giáo dục giải trí công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - đang nhận được sự quan tâm từ giới trẻ và các gia đình tại Sài thành.
Biểu tượng phát triển của TP.HCM qua góc nhìn thủ môn Patrik Lê Giang
Thủ quân CLB TP.HCM thể hiện tinh thần dân tộc Việt Nam, lòng biết ơn và không khí tự hào trong bộ ảnh cùng công trình biểu tượng phát triển của thành phố mừng đại lễ 30/4 sắp tới.
Khách đến địa đạo Củ Chi tăng mạnh dịp 30/4
Trước thềm đại lễ 30/4, một số điểm đến lịch sử tại TP.HCM ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách vượt trội, đáng chú ý là khu di tích địa đạo Củ Chi, theo Sở Du lịch TP.HCM.
Lẩu Kuai Jie Zhao - điểm hẹn ẩm thực Trùng Khánh ngay giữa lòng TP.HCM
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.
Trào lưu 'xách tay' bánh mì đắt nhất TP.HCM
Giá ổ bánh mì đến tay thực khách lên đến hàng trăm nghìn đồng, thậm chí 500.000 đồng vẫn không làm nhiều người e dè tìm cách đặt mua.
5 lịch trình vui chơi TP.HCM trọn không khí hào hùng dịp 30/4
Đến TP.HCM dịp 30/4, du khách có thể trải nghiệm một số tour gắn liền hành trình 50 năm ký ức lịch sử, bên cạnh hoạt động xem diễu binh, kéo cờ.
Vợ chồng ở TP.HCM chi 100 triệu đồng/tháng để nuôi 7 đứa con
Sinh 7 con, bà mẹ TP.HCM gặp nhiều tình huống thú vị trong cuộc sống hàng ngày.
Vợ Bùi Tiến Dũng khoe nhan sắc khi sắp sinh con thứ 3
Nguyễn Khánh Linh, Joyce Phạm, An Japan và Claret Giang Lê gây chú ý khi chia sẻ những bộ ảnh ngọt ngào trong thời gian mang bầu.
Citigroup chuyển nhầm 81.000 tỷ USD vào tài khoản khách hàng
Citigroup đã vô tình ghi nhận khoản tiền khổng lồ 81.000 tỷ USD vào tài khoản của một khách hàng, trong khi số tiền thực tế đáng lẽ chỉ là 280 USD.
Những thương hiệu nức tiếng một thời của Sài thành
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM từ thế kỷ trước.
'Bộ tứ báo thủ': Khi khoảng cách thế hệ thu hẹp nhờ mở lòng, thấu hiểu
Ngoài thông điệp về tình yêu và tình bạn, “Bộ tứ báo thủ” còn gây ấn tượng trong những ngày đầu năm bằng câu chuyện quen thuộc là khoảng cách thế hệ nhưng qua cách khai thác mới.