‘Tôi mua được 16 đơn hàng chỉ với 30.000 đồng trong ngày 11/11’
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
349 kết quả phù hợp
‘Tôi mua được 16 đơn hàng chỉ với 30.000 đồng trong ngày 11/11’
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
Doanh số sàn TMĐT ngày 11/11 gấp đôi kỷ lục những năm qua
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Những sản phẩm công nghệ nên và không nên mua ngày 11/11
Ngày độc thân là lễ hội mua sắm được đầu tư lớn nhất trong năm 2020. Tuy nhiên, vẫn có một số chiêu trò giảm giá "ảo", người dùng nên tìm hiểu kỹ khi mua hàng.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Những điều cần lưu ý khi chọn bánh Trung thu
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Sàn TMĐT có dừng bán iPhone xách tay sau 15/10?
iPhone xách tay được bày bán trên các sàn thương mại điện tử đa phần không xuất trình được chứng từ hợp pháp.
First News khởi kiện sàn thương mại điện tử
Công ty TNHH Văn hóa - Sáng tạo Trí Việt (First News) cho rằng một số gian hàng trên Lazada bán sách giả.
Bảo Thanh, Quang Đại đập hộp bánh Trung thu lạ mà quen
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Chật vật vì mặt bằng, tiểu thương Hà Nội lên sàn thương mại điện tử
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
Cùng sao Việt lạc quan chống dịch với 'Sáng mắt chưa Cô Vy'
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
Cổ phiếu công ty mẹ của Shopee nóng nhất thế giới, vượt xa Tesla
Hãng dịch vụ Internet Sea Ltd (Singapore) vẫn đang thua lỗ, nhưng giá cổ phiếu công ty mẹ của Shopee tăng tới 880% trong 18 tháng qua.
Bị lừa hàng chục triệu đồng khi mua khẩu trang y tế trên Facebook
Ngày 29/7, tài khoản Facebook Đ.T.H. đăng bài trong group kín để cảnh báo việc mình bị lừa 12 triệu đồng khi mua khẩu trang trên mạng.
Khẩu trang y tế đang hot nhất Internet Việt Nam
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Cảnh báo bị đánh cắp thông tin cá nhân khi xem livestream bán hàng
Qua vụ việc bắt giữ kho hàng lậu ở Lào Cai, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng lấy UID (mã định danh) của người dùng trên mạng xã hội để đánh cắp thông tin cá nhân.
Bí quyết cân bằng cuộc sống cho phụ nữ hiện đại
Nhịp sống hiện đại đòi hỏi phái đẹp phải cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân, vừa phấn đấu cho sự nghiệp và gia đình, vừa chăm lo cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.