Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 Tết
Trong không gian ấm cúng của cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, sự hiện diện của Bia Saigon - thức uống “quốc dân” gắn liền với bao thế hệ người Việt - là không thể thiếu.
355 kết quả phù hợp
Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 Tết
Trong không gian ấm cúng của cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, sự hiện diện của Bia Saigon - thức uống “quốc dân” gắn liền với bao thế hệ người Việt - là không thể thiếu.
First News sẽ kiện Shopee vì sách giả
First News chuẩn bị khởi kiện sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam, đồng thời kêu gọi các đơn vị đồng cảnh ngộ bị làm giả sách cùng chung tay hành động.
Lập danh sách người nổi tiếng có số thuế phải nộp lớn
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đã lập danh sách người nổi tiếng có phát sinh doanh thu lớn từ hoạt động livestream, tiếp thị liên kết TMĐT để thực hiện công tác kiểm tra thuế.
Điện Máy Xanh, Phúc Long, Grab... 'đua' ưu đãi mừng Việt Nam vô địch
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
Temu đẩy cuộc chiến 'freeship' thêm khốc liệt
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.
Hữu Nghị Food chinh phục giới trẻ với bánh sandwich vị pizza
Vừa ra mắt, Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60 gram nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Mạo danh sàn Amazon để lừa người dùng Việt Nam
Đây là 1 trong 2 thủ đoạn lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần từ ngày 4-10/11, vừa được Cục An toàn thông tin cảnh báo.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Nhàm tai với 'sale khủng', nhiều người ngó lơ Lễ độc thân 11/11
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Khởi tố người thu trăm tỷ trên sàn thương mại điện tử nhưng trốn thuế
Đỗ Mạnh Cường sử dụng nhiều tài khoản bán hàng điện thoại và phụ kiện trên sàn thương mại điện tử, có doanh thu hàng trăm tỷ đồng nhưng lại không kê khai nộp thuế.
Xuất bản Việt hòa mình vào dòng chảy công nghệ
Từ công việc biên tập, in ấn cho đến phát hành, tất cả đều đang thay đổi nhờ có những công nghệ mới như AI, IoT (Internet of Things).
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Saigon Expresso: Tin mới về bão số 4
Cập nhật tình hình bão số 4, bà Phương Hằng đã ra tù, tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 20/9.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.