Tiềm năng lợi nhuận khi mở cửa hàng Panpan nhượng quyền
Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.
969 kết quả phù hợp
Mô hình cửa hàng tiện lợi Panpan được đánh giá cao nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng.
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.
Thông tư 40 của Bộ Tài chính quy định các sàn thương mại điện tử phải kê khai và nộp thuế hộ người bán. Nhiều sàn và chuyên gia cho rằng sẽ vướng nhiều khó khăn khi thực hiện.
iPhone 12 Pro Max, MacBook M1, JBL Charge 4 là những thiết bị công nghệ bán chạy trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong dịp giảm giá ngày 6/6.
Theo quy định mới, cơ quan thuế yêu cầu các sàn giao dịch thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada... khai thay, nộp thay thuế cho cá nhân theo lộ trình của cơ quan quản lý.
Nhiều nhà bán hàng buộc tìm cách xoay sở để “sống sót” vì đại dịch từ đầu năm 2020. Và quyết định lên sàn TMĐT sớm giúp họ trụ vững, không chỉ tồn tại mà còn tăng trưởng.
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.
Tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang năm 2021, đại diện các sàn thương mại điện tử lớn cho biết dự kiến sẽ hỗ trợ bán 9.000 tấn vải.
Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.
Trong bối cảnh làm việc ở nhà thời Covid, hình thức mua sắm online càng được ưa chuộng.
Sự hợp tác giữa Lazada Việt Nam với VinMart, FoodMap nhằm mục tiêu hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trên nền tảng số, giúp người dùng thưởng thức đặc sản tiện lợi, an toàn.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.
Doanh thu tăng 6 lần, số đơn hàng chính hãng trên LazMall tăng 9 lần hay lượng đồ tươi sống bán ra phục vụ đủ 35.000 người… là dấu ấn của ngày đầu lễ hội mua sắm hè trên Lazada.
Sàn TMĐT Sendo quyết định giao mặt tiền trang Facebook và ứng dụng di động cho nông dân thực hành livestream. Trong 40 phút, bà con nông dân huyện Lục Ngạn bán hết 8 tấn vải thiều.
Sự tăng trưởng không chỉ được ghi nhận ở các ngành hàng thực phẩm hay FMCG mà còn lan sang những sản phẩm phục vụ làm việc, giải trí tại nhà.
Nhằm hỗ trợ người nông dân Hải Dương tiếp cận với thương mại điện tử, Sendo sẽ chính thức đưa vải thiều Hải Dương lên sàn này từ ngày 24/5.
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Giới phân tích cho rằng người bán hàng online cần đa dạng hóa nền tảng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Một trong những giải pháp tối ưu là tận dụng các sàn TMĐT.