Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.
902 kết quả phù hợp
Không cần nhiều lớp trang điểm, Chi Pu giữ da mịn mượt nhờ 4 cách này
Trong bộ ảnh mới ra mắt, Chi Pu nhận nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ, làn da mịn mướt. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng khoẻ.
Những chiêu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Phí giao hàng - yếu tố chi phối quyết định mua sắm online
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Chiến lược đằng sau phiên bản nâng cấp của TikiNow
Định vị TikiNow trở thành gói giải pháp toàn diện, Tiki mang đến quyền lợi miễn phí giao hàng không giới hạn và loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Cô giáo Ninh Bình livestream bán hàng, ước mơ đưa làng nghề vươn xa
Nung nấu ước mơ cùng em trai mở rộng xưởng sản xuất giày thủ công, cung cấp sản phẩm chất lượng đến người dùng, chị Hà (giáo viên tại Ninh Bình) tìm đến TMĐT và đã thành công.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Chuỗi thời trang, cà phê, điện máy ồ ạt mở cửa trở lại
Sau quyết định cơ bản kết thúc cách ly xã hội, các chuỗi bán lẻ và dịch vụ nhanh chóng lên kế hoạch quay lại hoạt động một số chi nhánh hoặc toàn bộ hệ thống.
Sao Việt khoe thành tích mua sắm online
Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.
Mua nhà giá tốt nhất trên sàn TMĐT Vinhomes Online
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vinhomes ra mắt sàn giao dịch trực tuyến online.vinhomes.vn.
VNshop và CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá giữa mùa dịch
Nhằm giúp ổn định tâm lý người tiêu dùng trong giai đoạn dịch Covid-19, từ ngày 15/4, VNshop hợp tác cùng CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá tại Việt Nam.
Sàn thương mại điện tử chi chục tỷ đua miễn phí giao hàng
Đơn hàng mua sản phẩm thiết yếu tại Tiki, Shopee, Sendo... được hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh ở Hà Nội và TP.HCM.
Sàn TMĐT bán thực phẩm tươi sống, người dân yên tâm ở nhà chống dịch
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
'Tôi là chủ nợ mà bị Leflair đối xử quá tệ'
Sáng 10/3, Leflair gặp mặt một số nhà cung cấp để giải quyết công nợ. Tuy nhiên, cuộc gặp chưa xử lý triệt để vấn đề và để lại nhiều bức xúc cho hầu hết nhà cung cấp.
Ngành gỗ đẩy mạnh bán hàng online đối phó Covid-19
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Website hàng hiệu Leflair bị tố nợ hàng chục tỷ đồng sau khi đóng cửa
Khoảng 500 nhà cung cấp của Leflair đang lo lắng về khả năng được thanh toán công nợ 2 triệu USD sau khi website chuyên bán hàng hiệu này thông báo đóng cửa hồi đầu tháng 2.
CIMB đưa sản phẩm vay tiêu dùng lên sàn Sendo
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.