VNshop và CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá giữa mùa dịch
Nhằm giúp ổn định tâm lý người tiêu dùng trong giai đoạn dịch Covid-19, từ ngày 15/4, VNshop hợp tác cùng CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá tại Việt Nam.
969 kết quả phù hợp
Nhằm giúp ổn định tâm lý người tiêu dùng trong giai đoạn dịch Covid-19, từ ngày 15/4, VNshop hợp tác cùng CIB Group triển khai sàn TMĐT bình ổn giá tại Việt Nam.
Đơn hàng mua sản phẩm thiết yếu tại Tiki, Shopee, Sendo... được hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh ở Hà Nội và TP.HCM.
Từ 14/4, Lazada khai trương ngành hàng thực phẩm tươi sống, giao nhanh 2 giờ. Đây là bước đi chiến lược của Lazada khi lần đầu tiên triển khai và mở rộng ngành hàng này.
Sáng 10/3, Leflair gặp mặt một số nhà cung cấp để giải quyết công nợ. Tuy nhiên, cuộc gặp chưa xử lý triệt để vấn đề và để lại nhiều bức xúc cho hầu hết nhà cung cấp.
Kết hợp giữa bán hàng truyền thống và trực tuyến được cho là "cánh cửa mới" cho ngành gỗ Việt Nam, trong bối cảnh dịch bệnh lan rộng.
Khoảng 500 nhà cung cấp của Leflair đang lo lắng về khả năng được thanh toán công nợ 2 triệu USD sau khi website chuyên bán hàng hiệu này thông báo đóng cửa hồi đầu tháng 2.
Ngân hàng số ngày càng đem lại nhiều tiện ích dịch vụ tài chính cho khách hàng. Hiểu rõ điều này, CIMB Việt Nam vừa đưa sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến lên sàn TMĐT Sendo.
Một số hiệu thuốc, siêu thị và sàn TMĐT đã huy động nguồn cung, chia nhỏ số lượng khẩu trang và bán với số lượng giới hạn cho mỗi khách hàng nhằm đảm bảo cung ứng đủ cho người dân.
Xếp hàng thanh toán ở siêu thị luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng dịp mua sắm Tết. Vài năm trở lại đây, lượng thời gian đó được dành để so sánh giá cả, khuyến mãi trên mạng.
Từ 7/1 đến 14/1, khách hàng mua sắm online trên sàn TMĐT Leflair sẽ được thử sản phẩm bằng công nghệ tương tác thực (AR) trên smartphone.
Smartphone Honor 9X với màn hình tràn viền, camera “thò thụt” vừa được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 12. Lên sàn TMĐT Lazada dịp này, Honor 9X sẽ có mức giá 4,99 triệu đồng.
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.
Galaxy M30s được tung ra thị trường với dung lượng pin lớn 6.000 mAh. Liệu ứng viên này trụ được bao lâu khi “thử lửa” với những tựa game nặng?
Nếu vẫn chưa biết đi đâu chơi gì cuối tuần này, hãy rủ bạn bè đón xem Đại nhạc hội 11.11 trên ứng dụng di động của Lazada để cùng “đu đưa” hết mình với Bích Phương, Sơn Tùng…
Ngày 4/11, fan sẽ có cơ hội cùng Sam, Gil Lê, Diệu Nhi và Đức Phúc nhận thử thách đoán giá từ Ngô Kiến Huy để nhận hơn 5.000 voucher từ Lazada, tổng giá trị trên 300 triệu.
Người tiêu dùng ngày càng thích mua sắm trực tuyến, việc chọn quà cũng không ngoại lệ. Cùng với đó, nhiều người khá băn khoăn trong việc chọn một đơn vị vận chuyển nhanh, uy tín.
“Mùa sale huyền thoại 10/10” của Tiki hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người Việt dịp cuối năm.
Theo Bộ Công Thương, đến năm 2025, thị trường thương mại điện tử Việt Nam ước đạt 43 tỷ USD. Việt Nam có nhiều yếu tố để vượt qua thị trường Thái Lan trong tương lai gần.
Các chuyên gia cho rằng kinh doanh trực tuyến đang phát triển mạnh và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, cần sớm hoàn thiện khung pháp lý để hạn chế những rủi ro.
Số lượng nhãn hàng tham gia tăng gấp đôi cùng việc tiên phong đưa ngành hàng đột phá như xe hơi, BĐS lên sàn TMĐT, giúp LazMall có nhiều dấu ấn nổi bật sau một năm ra mắt.