Nhà ga hành khách sân bay Long Thành sẽ hoàn thành trong tháng 11
Sân bay Long Thành "chạy nước rút" để hoàn thành những hạng mục cuối cùng.
1.507 kết quả phù hợp
Sân bay Long Thành "chạy nước rút" để hoàn thành những hạng mục cuối cùng.
Trong quý II, người dùng Việt Nam quan tâm đến các sự kiện xã hội nổi bật, bên cạnh sự bùng nổ của các từ lóng mới trên Internet.
ACV trao đổi và lấy ý kiến các hãng hàng không Việt Nam về phương án khai thác mạng bay tại sân bay Long Thành.
Đây là lời đề nghị của Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc với các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025 diễn ra vào sáng nay (9/7).
Chiều 7/7, UBND tỉnh Đồng Nai làm việc với các đơn vị liên quan nhằm tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ đấu giá quyền sử dụng đất năm 2025 trên địa bàn Đồng Nai.
Với hệ tiện ích đa tầng và chuỗi hoạt động cộng đồng sôi nổi, Vinhomes Grand Park từ lâu đã là đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM.
Theo chuyên gia enCity, việc sáp nhập tạo ra "siêu đô thị" TP.HCM tiềm năng. Tuy nhiên, nếu thiếu mạng lưới giao thông phù hợp, đặc biệt là đường sắt, sẽ khó vận hành hiệu quả.
Ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 10 triệu khách quốc tế, thu 260.000 tỷ đồng trong năm 2025, với loạt chiến lược mới sau sáp nhập cùng Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
2 sân bay, 89 bến cảng cùng hệ thống metro, đường cao tốc ngày một hoàn thiện, TP.HCM sau sáp nhập sở hữu quy mô du lịch "khổng lồ", hiện đại bậc nhất cả nước.
Thaco đề xuất nghiên cứu tuyến metro Bến Thành - Thủ Thiêm - Long Thành. Nếu không được chọn làm nhà đầu tư, tập đoàn vẫn bàn giao kết quả nghiên cứu, không yêu cầu hoàn phí.
Cách TP.HCM khoảng 100 km, phường Vũng Tàu là điểm “đổi gió” quen thuộc cuối tuần, nhưng để giữ chân dòng khách chất lượng cao, nơi đây cần bước vào một cuộc cách mạng du lịch.
Lãnh đạo ACV cho biết đang phối hợp với sân bay Incheon (Hàn Quốc) để xây dựng kế hoạch khai thác hiệu quả nhất, đảm bảo thu hồi vốn.
Dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương được xem là mạch nối chiến lược với tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng.
Lãnh đạo ACV thừa nhận nếu không có hệ thống đường bay, hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, nhà ga xây xong cũng không phát huy giá trị.
Long Thành phải quy hoạch đồng bộ hạ tầng và thể chế đủ mạnh nếu muốn sân bay Long Thành phát triển như Changi, Suvarnabhumi và trở thành động lực kinh tế vùng.
Theo chuyên gia, cần có chiến lược quy hoạch đồng bộ, hạ tầng và thể chế đủ mạnh để sân bay Long Thành vươn tầm thế giới như Changi hay Suvarnabhumi.
Dự toán kinh phí để xây dựng khu thương mại tự do gần sân bay Long Thành khoảng 16 tỷ USD với diện tích gần 8.300 ha.
Ông Nguyễn Văn Đạt nói trong giai đoạn khó khăn, ông không sợ mất tiền mà sợ mất uy tín và cổ đông theo mình bị thiệt hại. Do đó, ông luôn chiến đấu hết mình để hỗ trợ cổ đông.
Cá nhân ông Jonathan Hạnh Nguyễn và công ty gia đình đều góp tiền vào Sasco và luôn tìm cách để "tiền đẻ ra tiền", sinh lời cho công ty và cổ đông.
Tập đoàn Thái Bình Dương là doanh nghiệp đầu tư, xây dựng nằm trong top 500 tập đoàn lớn nhất toàn cầu, hiện tham gia thi công cầu Tứ Liên ở Hà Nội.