Hà Anh Tuấn muốn mang thiên nhiên vào không gian sống
Là người sống giàu tính nghệ sĩ, Hà Anh Tuấn khao khát một nơi chốn đồng điệu và nuông chiều bản thân. Đó là nơi an cư mà anh muốn được trở về để sống hạnh phúc đúng nghĩa.
290 kết quả phù hợp
Là người sống giàu tính nghệ sĩ, Hà Anh Tuấn khao khát một nơi chốn đồng điệu và nuông chiều bản thân. Đó là nơi an cư mà anh muốn được trở về để sống hạnh phúc đúng nghĩa.
Với tâm huyết mang đến không gian sống cân bằng, Masteri West Heights được đầu tư hệ tiện ích độc đáo, chỉn chu theo chuẩn quốc tế.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Thị trường BĐS phía tây Hà Nội đang trong giai đoạn bùng nổ nhờ cộng hưởng từ phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng.
Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.
Masteri West Heights với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và hệ tiện ích hiện đại góp phần tăng sức nóng cho thị trường BĐS cao cấp phía tây Hà Nội.
Trong 5 năm, BĐS khu đông thủ đô đã mang diện mạo mới sôi động, đa dạng hơn về loại hình. Trong đó, BĐS cao cấp có xu hướng gia tăng và phát triển mạnh.
Thiết kế, giá và tiêu chí lựa chọn là những yếu tố của thị trường BĐS toàn cầu chịu tác động của đại dịch Covid-19.
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes chia sẻ về những thành tựu nổi bật của dự án Grand Marina khi ra mắt tại Việt Nam.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá cao chiến lược thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu giữa Tập đoàn Masterise và Marriott International.
Masterise Homes, nhà phát triển nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa phối hợp Techcombank khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà - Home for home”, hỗ trợ mua căn hộ không cần vốn.
Đông Nhi chia sẻ trên fanpage cá nhân về việc hai vợ chồng vừa tậu một căn hộ hàng hiệu ở ngay trung tâm quận 1.
Sau giai đoạn mở bán đầu tiên tại Hong Kong (Trung Quốc), khu BĐS hàng hiệu Grand Marina ra mắt thị trường TP.HCM và ghi nhận mức giá cao hơn 30-40% so với mặt bằng chung.
Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.
"The master of living show" là dự án hợp tác mới nhất giữa Masterise Homes và ca sĩ Hà Anh Tuấn, với sự tham gia của nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng, chuyên gia bất động sản.
BĐS hàng hiệu đang chứng minh lợi thế trong mắt giới đầu tư siêu giàu nhờ giá trị tích sản riêng biệt mà bất động sản thông thường khó có được.
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.