Saigon Marina IFC làm thay đổi thứ tự các tòa nhà chọc trời ở TP.HCM
Landmark 81 và Bitexco vẫn giữ vững vị trí tòa nhà cao nhất và thứ 2 ở TP.HCM, nhưng Vietcombank Tower đã "rớt" xuống vị trí thứ 4 sau khi Saigon Marina IFC khánh thành.
277 kết quả phù hợp
Landmark 81 và Bitexco vẫn giữ vững vị trí tòa nhà cao nhất và thứ 2 ở TP.HCM, nhưng Vietcombank Tower đã "rớt" xuống vị trí thứ 4 sau khi Saigon Marina IFC khánh thành.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Trước ngày ra mắt tháp văn phòng Saigon Marina IFC 55 tầng, chủ đầu tư CapitaLand Tower bất ngờ tăng vốn điều lệ gấp 10 lần, lên hơn 22.500 tỷ đồng.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Với vị trí tâm điểm chiến lược tại quận Hải Châu của “Thành phố đáng sống”, dự án Masteri Rivera Danang mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn mà tiện nghi riêng tư cho cư dân.
Kế hoạch nâng cấp cảng biển, hàng không, giao thông cùng hạ tầng kinh tế giúp Đà Nẵng định hình diện mạo đô thị hiện đại, mở ra cơ hội phát triển cho thị trường nhà ở.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.