Sau 3 tháng, còn ai nghe ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP?
Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã bị "Chạm đáy nỗi đau" vượt về lượt xem.
4 kết quả phù hợp
Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã bị "Chạm đáy nỗi đau" vượt về lượt xem.
Thống kê từ công cụ Google Trend cho thấy Sơn Tùng được tìm kiếm nhiều hơn ở các tỉnh phía Bắc, trong khi các sao trẻ khác có lượng quan tâm khá đặc trưng.
"Lạc trôi" đã phá vỡ mọi kỷ lục của Vpop khi chỉ mất 2 tháng để cán mốc 100 triệu view trên YouTube. Thành tích này đã giúp Sơn Tùng vượt mặt dàn sao đình đám của Kpop.
Sơn Tùng M-TP đã có sản phẩm âm nhạc đầu tiên cán mốc 100 triệu views.