9X giật iPhone 6 chạy trốn vào sân bay Tân Sơn Nhất
Bị truy đuổi gắt gao vì giật điện thoại của người đàn ông vừa mở cửa ôtô, nam thanh niên leo tường rào sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lẩn trốn trong bụi rậm suốt nhiều giờ.
76 kết quả phù hợp
Bị truy đuổi gắt gao vì giật điện thoại của người đàn ông vừa mở cửa ôtô, nam thanh niên leo tường rào sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lẩn trốn trong bụi rậm suốt nhiều giờ.
Phi công Trung đoàn 923 từng bắn rơi nhiều máy bay chiến đấu của đối phương. Hiện, đơn vị này huấn luyện, khai thác và sử dụng chiến đấu cơ Su-30MK2 hiện đại.
Thượng úy Trần Thanh Luân (sinh năm 1988) và đại úy Phạm Văn Sơn (sinh năm 1982) là hai trong số những gương mặt tiêu biểu về bản lĩnh, sự tinh nhuệ và lòng quả cảm.
Bộ Quốc phòng vừa đồng ý trước mắt giao trên 20 ha đất các loại ở khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông vận tải.
Họ là kỹ sư, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên - những “bác sĩ” kiểm tra “sức khỏe”, chẩn bệnh và chữa bệnh cho “hổ mang chúa” Su-30MK2.
Trong lần đến trung đoàn 935, một chuyên gia người Nga đã nói với phóng viên: “Chúng tôi thật sự ngưỡng mộ phi công của các bạn. Họ giỏi và rất dũng cảm".
Không chỉ bay huấn luyện chiến đấu ban ngày, ít ai biết phi công Su-30MK2 còn bay huấn luyện chiến đấu cả ban đêm dù đó là một nhiệm vụ rất quan trọng và đầy thử thách.
Nhận lệnh cho phép cất cánh, biên đội 2 chiến đấu cơ Su-30MK2 - loại máy bay tiêm kích đa năng siêu âm được mệnh danh “hổ mang chúa” - liền nhanh chóng lấy đà, lao vút lên trời.
Tên lửa S125/Pechora, xe bệ phóng S-300/PMU1, máy bay Su30, tàu ngầm Kilo, pháo tự hành... là những thiết bị quân sự quan trọng, góp phần làm nên sức mạnh của quân đội Việt Nam.
Ngày 21/5, phóng viên có dịp mục kích một chuyến bay huấn luyện của Trung đoàn Không quân tiêm kích 935 (Sư đoàn 370 - quân chủng Phòng không Không quân).
Sáng 5/5, di hài thiếu tá Nguyễn Anh Tú, phi công hy sinh trong vụ rơi hai chiếc Su-22, đã về đến quê nhà Hải Phòng.
Sáng 3/5, nhiều đồng đội, người thân tiếc thương tiễn đưa 2 phi công trong vụ rơi máy bay gần đảo Phú Quý (Bình Thuận) về nơi an nghỉ cuối cùng.
Đây là khẳng định của trung tướng Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng QĐND VN, sau khi đã vớt được hộp đen của hai máy bay Su-22, kết thúc quá trình tìm kiếm.
Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ hôm nay (25/4), Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục tập trung tổ chức tìm kiếm cứu nạn 2 máy bay Su-22 rơi tại vùng biển Bình Thuận.
Sau khi xác định và đánh dấu vị trí các mảnh vỡ hai tiêm kích Su-22, lực lượng tìm kiếm sẽ tiến hành sử dụng tàu chuyên dụng để trục vớt cùng lúc. Các mảnh vỡ nằm ở độ sâu 40 m.
Lực lượng đặc công và thợ lặn đã phát hiện và trục vớt thành công khung kính buồng lái của một trong 2 chiếc Su-22. Lúc 16h30, lữ đoàn đặc công 5 tạm ngưng tìm kiếm.
Kể từ khi hai chiếc Su 22M4 do hai phi công có nhiều kinh nghiệm bay gặp sự cố trên biển, không khí làm việc ở Trung đoàn Không quân 937 càng tất bật, khẩn trương.
Mảnh vỡ nghi là phần đuôi của một trong 2 chiếc máy bay Su-22 gặp nạn đã được tìm thấy ở độ sâu hơn 32 m tại vùng biển giáp ranh giữa Ninh Thuận và Bình Thuận.
Trưa 17/4, ngay sau khi xác định được vị trí 2 chiếc máy bay Su-22 rơi gần nhau ở phía nam Hòn Trứng (Phú Quý), vùng biển xung quanh đã bị phong tỏa.
Hai phi công lái Su-22 gặp sự cố được xác định là đại úy Nguyễn Anh Tú (phi công cấp 3) và trung tá Lê Văn Nghĩa (phi công cấp 1) - Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 937.