Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
203 kết quả phù hợp
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Thấy gì từ kế hoạch xây 30.000 trạm sạc tại Việt Nam của Wuling?
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.
Nên mua ôtô nào với 400 triệu đồng?
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Thêm hãng xe dự định xây 30.000 trạm sạc tại Việt Nam
Hãng xe Trung Quốc khẳng định các trạm sạc sẽ không chỉ phục vụ xe điện của Wuling mà còn chia sẻ cho các thương hiệu "đồng hương".
Tham vọng doanh số 200.000 xe của VinFast lớn đến mức nào?
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Còn ai mua sedan tầm giá 1 tỷ đồng?
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Các hãng chia sẻ trạm sạc xe điện - tưởng hay nhưng khó thực hiện
Không thể ép một hãng xe đã đầu tư xây dựng hàng trăm nghìn trạm sạc rồi chia sẻ cho thương hiệu khác.
Nơi trụ sạc xe điện nhiều hơn trạm xăng
Tiểu bang California vẫn đang có những ưu đãi riêng dành cho xe điện, bao gồm phát triển mạng lưới trạm sạc công cộng và bộ sạc dùng chung.
Lý do VinFast VF 6 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ
VinFast VF 6 đang là một trong những mẫu SUV cỡ B được khách Việt chọn mua nhiều nhất. Giá bán rẻ, chi phí sử dụng thấp cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại là những lý do chủ yếu.
Tại Thái Lan, xe điện có phạm vi hoạt động càng dài thuế càng thấp
Mức thuế mới dự kiến sẽ giúp sản lượng ôtô điện Thái Lan tăng vọt từ năm 2026.
Xe điện Minio Green gây sốt giới kinh doanh dịch vụ vận tải
Ôtô điện cỡ nhỏ Minio Green được các tài xế cho là lựa chọn lý tưởng cho kinh doanh dịch vụ vận tải nhờ giá rẻ, chi phí sử dụng thấp và thời gian hoàn vốn nhanh.
VinFast ưu đãi đặc biệt cho khách cọc mua xe Green trước ngày 25/3
Từ 17/3 đến 24/3, khách cọc mua xe VinFast Green thông qua GSM có cơ hội nhận ưu đãi đến 22,5 triệu đồng/xe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Xe điện Green của VinFast sẽ làm cuộc chơi ở thị trường taxi thay đổi?
Dòng sản phẩm Green của VinFast ra mắt nhiều khả năng sẽ khiến bộ mặt ngành taxi tại Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ trong tương lai.
Đầu tư xe dịch vụ dễ dàng hơn với các dòng VinFast Green
Nhiều tiện ích đặc quyền của các dòng VinFast Green thu hút sự quan tâm của giới tài xế lái xe công nghệ.
Xe điện miễn phí trước bạ tới 2027 - ai được lợi?
Ôtô điện được kéo dài thời gian miễn lệ phí trước bạ giúp khách Việt dễ sở hữu các mẫu phương tiện giao thông này.
Dừng cho thuê pin, vị thế áp đảo của VinFast tại Việt Nam có thay đổi?
Việc dừng chính sách thuê pin sẽ khiến giá khởi điểm xe điện VinFast tăng lên. Tuy nhiên, hãng xe điện Việt dường như đã có sự chuẩn bị để duy trì tính cạnh tranh.
Thị trường ôtô điện thế nào sau khi VinFast dừng chính sách thuê pin?
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Thấy gì từ cách tiếp cận mới của các hãng xe Trung Quốc?
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.