Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
281 kết quả phù hợp
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với mùa lễ hội cuối năm
Herbalife tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy cộng đồng sống năng động, lành mạnh khi đồng hành trong lễ hội đếm ngược chào năm mới và giải bán marathon quốc tế.
Herbalife lan tỏa lối sống năng động với giải chạy và lễ hội đếm ngược
Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Gymstore - siêu thị thực phẩm bổ sung phân phối hơn 50 thương hiệu
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp giữ trọn vị tươi ngon của dừa
Tetra Pak tiếp tục giới thiệu công nghệ tiệt trùng trực tiếp cùng giải pháp tích hợp tiên tiến trong chế biến sản phẩm từ dừa, giúp giữ nguyên vị tươi ngon và dinh dưỡng.
Hữu Nghị Food chinh phục giới trẻ với bánh sandwich vị pizza
Vừa ra mắt, Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60 gram nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của giới trẻ.
Wuling Bingo giá khởi điểm 349 triệu là niềm hi vọng của TMT Motors
TMT Motors ghi nhận khoản lỗ gần 200 tỷ đồng từ đầu năm. Mẫu xe mới ra mắt Wuling Bingo được kỳ vọng sẽ là cái tên giúp thay đổi tình hình.
Siêu thị FujiMart Lê Văn Lương khai trương với loạt ưu đãi hấp dẫn
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Sữa Cô Gái Hà Lan không liên quan vụ án tại Công ty Sữa Hà Lan
Công ty FrieslandCampina Việt Nam khẳng định CTCP Sữa Hà Lan hoàn toàn không liên quan đến Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam hay thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Bản Bo vươn lên từ lời động viên của Tổng bí thư
Những lời căn dặn, động viên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được bà con, chính quyền Bản Bo, huyện Tam Đường, Lai Châu, coi là động lực để vươn lên phát triển kinh tế.
Sữa IDP đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương
CTCP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
5 phút thể dục phòng tránh té ngã của nhân viên Ajinomoto Việt Nam
Ajinomoto Việt Nam phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe của nhân viên.
VĐV Olympic dùng máy đo đường huyết để nâng cao thành tích
Các vận động viên (VĐV) đến với Olympic Paris 2024 sẽ được sử dụng thiết bị theo dõi lượng đường trong máu để điều chỉnh cường độ luyện tập, nhằm tăng khả năng giành huy chương.
Herbalife Việt Nam đạt giải 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024'
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng suốt 15 năm tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe người dùng của Herbalife.
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Sá xị Chương Dương chưa thể thoát lỗ
Nước giải khát Chương Dương lại tiếp tục ghi nhận khoản lỗ gần 17 tỷ đồng trong quý I năm nay, đánh dấu quý thua lỗ thứ 13 liên tiếp của doanh nghiệp này.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.