Triển lãm đồ công nghệ mọc cây vì không tái chế đúng cách
Một triển lãm thú vị cho thấy các sản phẩm công nghệ sẽ như thế nào sau nhiều năm bị con người vứt ra môi trường.
644 kết quả phù hợp
Triển lãm đồ công nghệ mọc cây vì không tái chế đúng cách
Một triển lãm thú vị cho thấy các sản phẩm công nghệ sẽ như thế nào sau nhiều năm bị con người vứt ra môi trường.
Nỗ lực không rác thải tại Ecopark - thay đổi từ những điều nhỏ nhất
"Không rác thải" hay "Zero waste" đã trở thành một trong những xu hướng mạnh mẽ trên thế giới. Điều này có thể bắt nguồn từ những điều nhỏ bé và giản đơn.
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Cốt Khí An quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm phát hiện một số trang trên Facebook quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Khí An gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Nam A Bank cấp tín dụng dự án đường nối tại Lào Cai
Chiều 25/12, Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa đã được tổ chức.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Khách quốc tế đến Việt Nam giảm nhẹ trong tháng 12
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 12 có phần chững lại nhưng vẫn đủ để đảm bảo mục tiêu cả năm 2019.
Bảo vệ môi trường xưa và nay khác nhau thế nào?
Bộ tranh vui về những thay đổi thú vị trong việc quan tâm đến môi trường. Ngày nay, cộng đồng càng có những sự kiện và trào lưu ủng hộ hành trình sống xanh của người trẻ.
Dell ra mắt laptop đầu tiên dùng chip Intel thế hệ 10, giá từ 36 triệu
Ngày 18/12, Dell Việt Nam ra mắt laptop XPS 13 7390. Đây là một trong những laptop đầu tiên trên thế giới dùng chip Intel thế hệ 10. Máy có giá bán từ 36 triệu đồng.
Agribank đặt mục tiêu 90% đơn vị không dùng túi nylon năm 2021
Hưởng ứng lời kêu gọi và chiến dịch bảo vệ môi trường, công đoàn Agribank đã xây dựng chương trình “Ngân hàng vì môi trường” và vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Quảng Bình hút khách nhờ những ngôi sao như Alan Walker
Những sản phẩm từ các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn nâng tầm và quảng bá du lịch Quảng Bình tới nhiều du khách ngoại quốc.
Khách quốc tế đến Việt Nam cao kỷ lục nhưng khó quay lại
Lượng khách quốc tế tới Việt Nam trong năm 2019 đạt con số ấn tượng. Dù vậy, vấn đề hút khách quay trở lại vẫn là bài toán khó giải.
Vincom Plaza Cẩm Phả đón hàng nghìn khách trong ngày khai trương
Từ 8h30 ngày 7/12, hàng nghìn người dân xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).
Nhà đầu tư shophouse hưởng lợi từ hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy
Với sự tăng trưởng vượt bậc về khách quốc tế và dòng khách hạng sang, sản phẩm shophouse trong hệ sinh thái du lịch ngày càng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư BĐS Hạ Long.
Top 8 đồ dùng gia đình giúp bạn bảo vệ môi trường, sống xanh
Bình nước nóng tích hợp công nghệ Wi-Fi, thùng rác phân loại, sản phẩm năng lượng mặt trời... giúp gia đình sống xanh, bảo vệ môi trường ngay từ chính trong ngôi nhà của mình.
Khai thông tối đa nguồn lực, đưa đất nước phát triển
Thực tiễn hơn ba thập niên đổi mới đất nước cho thấy, mỗi khi nguồn lực của đất nước được giải phóng tối đa và sử dụng có hiệu quả thì tạo được thành tựu bứt phá trong phát triển.
Bí kíp trang điểm màu trái đào nữ tính
Không chỉ mang đến bài hát ngọt ngào trong MV “Được không anh”, ca sĩ Trang Thiên còn giới thiệu đến tín đồ làm đẹp bí kíp trang điểm trái đào nữ tính.
Học mẹ thời 4.0 cách đọc thực phẩm vừa ngon, vừa an toàn
An toàn thực phẩm đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Nhờ công nghệ 4.0, các bà mẹ đã có thêm nhiều cách thức để tìm kiếm nguyên liệu cho bữa cơm nhà an tâm.
'Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives' - món quà ý nghĩa từ Acecook Việt Nam
Chuyến du lịch của những khách hàng trúng giải “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” không những mang đến câu chuyện cuộc sống thú vị, mà còn là những kỷ niệm khó quên.
Tiết kiệm 25% điện năng nhờ bình nước nóng thông minh tích hợp Wi-Fi
Tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội và TP.HCM gần đây thu hút sự tâm quan lớn, ý thức bảo vệ môi trường theo đó nâng cao và sản phẩm tiết kiệm năng lượng được ưa chuộng hơn.
Những cột mốc sau 6 tháng 'hành động' vì môi trường của Lotte Mart
Sau 6 tháng triển khai, chương trình Eco Green của Lotte Mart đã lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến người tiêu dùng và đạt được nhiều cột mốc đặc biệt sau đây.