Tham gia cuộc thi ảnh để nhận phần thưởng giá trị từ Soteria
Chỉ cần chụp ảnh với khẩu trang, bạn sẽ có hội nhận giải thưởng đến 23 triệu đồng trong cuộc thi do thương hiệu Soteria tổ chức.
611 kết quả phù hợp
Tham gia cuộc thi ảnh để nhận phần thưởng giá trị từ Soteria
Chỉ cần chụp ảnh với khẩu trang, bạn sẽ có hội nhận giải thưởng đến 23 triệu đồng trong cuộc thi do thương hiệu Soteria tổ chức.
Du lịch ‘chạy đà’ ngay trước mùa cao điểm hè
Sau đợt nghỉ lễ dài ngày, nhiều người cho biết đã tiếp tục lên kế hoạch nghỉ hè, đặt chân tới những điểm đến yêu thích để bù đắp cho giai đoạn giãn cách kéo dài.
Siêu mẫu không có dấu hiệu lão hóa da ở tuổi 45
8 năm qua, cô cho biết mình không bỏ sót ngày nào để duy trì thói quen đắp mặt nạ miếng. Cô kiên trì thực hiện 10 bước cả sáng và tối để có làn da căng bóng.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Phản ứng từ nhãn hàng sau vụ MV bị gỡ của Sơn Tùng
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Vì sao giá bất động sản tăng liên tục?
Do quá trình hình thành các đô thị mới, nguồn cung thiếu hụt, dòng tiền tìm nơi trú ẩn an toàn và sự kỳ vọng vào gói kích cầu là nguyên nhân khiến giá bất động sản tăng khắp nơi.
Lotte Mart ra mắt túi lá sen cổ vũ tiêu dùng xanh
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.
ACosmetics công bố nhận diện mới chống giả mạo
Sự kiện công bố nhận diện mới của ACosmetics mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Trên 132.000 lượt khách đến Phú Quốc dịp giỗ Tổ
Trong 200.000 lượt khách đến với Kiên Giang trong dịp giỗ Tổ, đảo ngọc Phú Quốc chiếm hơn 60%. Ngành du lịch tỉnh này cho rằng Rạch Giá chưa thu hút được du khách.
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ?
Để sử dụng kem chống nắng đúng cách và hiệu quả, bạn cần thực hiện tốt việc bôi đúng và đủ lượng.
Siberian Wellness lan tỏa cảm hứng sống xanh tới người trẻ
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt
Liên minh Châu Âu muốn các thương hiệu làm quần áo bền hơn và có thể tái chế. Các quy tắc mới đang khiến thời trang nhanh chao đảo.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Phòng trọ 27 m2 vẫn xinh xắn, gọn gàng đủ để 2 vợ chồng thoải mái sinh hoạt.
Cồn trong mỹ phẩm an toàn hay không?
Cồn có thể gây hại cho da nhưng không phải tất cả đều được tạo ra hoặc hoạt động theo cùng một cách.
Angimex tổ chức đại hội cổ đông, công bố kế hoạch mới
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.