Doanh nghiệp thu hơn 40 tỷ đồng từ Ngày hội Du lịch TP.HCM
Theo báo cáo sơ bộ, doanh thu của 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020 đạt trên 40 tỷ đồng.
875 kết quả phù hợp
Theo báo cáo sơ bộ, doanh thu của 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020 đạt trên 40 tỷ đồng.
Từ 16/7 đến 19/7, trong Ngày hội du lịch TP.HCM, khách tham quan có cơ hội mua tour nội địa giảm tới 60%, cũng như trải nghiệm nhiều đặc sản địa phương.
Chịu tổn thất nặng nề do đại dịch Covid-19, nhưng nhờ triển khai quyết liệt các chương trình kích cầu trên toàn hệ thống, Sun Group dần phục hồi thị trường khách nội địa.
Hội đồng liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng TP.HCM và 13 tỉnh, TP Đồng bằng sông Cửu Long vừa được thành lập với mục tiêu cùng quảng bá và kêu gọi đầu tư phát triển du lịch.
“Dệt nên triều đại” là dự án sách lịch sử về trang phục cổ Việt Nam, được bắt đầu gọi vốn từ năm 2018. Đến nay, cuốn sách đã đến giai đoạn hoàn thiện.
Nam ca sĩ 8X đã có những hành động được cho là phá hoại rạn san hô ở Phú Quốc (Kiên Giang) khi quay clip trải nghiệm du lịch đảo ngọc.
Big C đề xuất nông dân liên hệ siêu thị tổ chức kích cầu khi được mùa hoặc gặp khó về đầu ra, còn MM Mega Market cử kỹ sư nông nghiệp làm việc trực tiếp với nông dân.
Hè này, đảo ngọc trở nên sôi động hơn khi VinWonders Phú Quốc chính thức khai trương. Sự kiện này góp phần thu hút du khách và mang thêm lợi ích cho các nhà đầu tư.
Sau thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19, chùa Tam Chúc (Hà Nam) đã mở cửa lại và kỳ vọng trở thành điểm đến hút khách, góp phần phục hồi ngành du lịch Hà Nam.
Không còn giãn cách khắt khe, tháng 6 này, các gia đình hay nhóm bạn thân... có thể cùng nhau nạp thêm “vitamin sea” bù đắp những ngày căng thẳng vì dịch bệnh.
Tháng 5, du lịch, lữ hành TP.HCM chỉ đạt doanh thu 55 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp và cơ quan chức năng kỳ vọng tháng 6 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nhờ chương trình kích cầu lớn.
Kết hợp với những đại lý uy tín, Novaland lên chiến lược phân phối loạt sản phẩm BĐS chất lượng cao, góp phần đáp ứng nhu cầu sở hữu, đầu tư ngày càng tăng của khách hàng cả nước.
Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam ký cam kết xây dựng bộ sản phẩm an toàn, ưu đãi và cùng triển khai công tác quảng bá chung.
Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.
Mức giảm giá cao được nhiều bên đại lý du lịch đưa ra khiến không ít khách hàng hoài nghi về tính xác thực cũng như chất lượng các gói trải nghiệm.
Người tiêu dùng nhận định, đây là thời điểm vàng để đi du lịch trong nước, bởi các doanh nghiệp và địa phương đều giảm giá mạnh hoặc đưa ra sản phẩm mới, thu hút.
Khuyến khích du khách “đi du lịch là yêu nước”, Sun World Ba Na Hills tiếp tục triển khai nhiều chương trình kích cầu mới với cơ hội du ngoạn công viên chủ đề độc đáo.
Tập trung phát triển du lịch nội địa sau dịch, nhiều công ty lữ hành triển khai các gói sản phẩm ưu đãi để đón đầu mùa du lịch hè năm nay.
Các doanh nghiệp trong liên minh kích cầu du lịch Quảng Ninh thống nhất giảm 30-50% giá dịch vụ, đưa nhiều gói tour mới để thu hút khách đến tỉnh này.
Giống như các nước khác, du lịch Việt Nam cũng hứng chịu tổn thất nặng nề từ đại dịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng thích ứng với khó khăn, biến “nguy” thành “cơ”.