Kim chi hạng sang 'đắt như tôm tươi' tại Hàn Quốc
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
2.787 kết quả phù hợp
Từ món ăn bình dân, kim chi được các khách sạn cao cấp Hàn Quốc nâng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Sản phẩm nhanh chóng đắt khách dù giá "trên trời".
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Các biện pháp kiểm soát của Mỹ với ngành sản xuất chip Trung Quốc dự báo cản trở hoạt động kinh tế và thương mại giữa các quốc gia, gây ảnh hưởng đến ngành bán dẫn toàn cầu.
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Với cách truyền tải nhẹ nhàng về chủ đề tình dục, "A Virtuous Business" đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc, đẩy mạnh sự quan tâm dành cho đồ chơi người lớn.
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sắp có lễ ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) và mạng xã hội Trung Quốc.
Ngoài kết nối Bluetooth, mẫu tai nghe được trang bị chức năng nối dây để liên kết với các nguồn phát kiểu cũ, cung cấp khả năng làm việc đa dạng hơn.
Nhóm thiết kế Hyundai Bắc Mỹ tin rằng khách hàng tại đây không thích phải điều chỉnh các tính năng của xe thông qua màn hình cảm ứng.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Theo báo cáo của nền tảng du lịch Booking.com, thế hệ Z Hàn Quốc rất tích cực sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho du lịch để tiết kiệm chi phí.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.