Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
5.124 kết quả phù hợp
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
PNJ là doanh nghiệp có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích
PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn, có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ tuân thủ các quy định, bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Vì sao 46 nhân viên Ngân hàng SCB thoát lao lý vụ Vạn Thịnh Phát?
Dù liên quan tới việc phát hành hoặc bán trái phiếu, 46 cán bộ, nhân viên của Ngân hàng SCB thoát lao lý vì không biết chủ trương phát hành trái phiếu là trái luật của bà Trương Mỹ Lan.
Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang giả mạo
Chủ cơ sở kinh doanh Zviet bày bán hơn 4.100 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc mang nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Nhà máy Audi EV tại Bỉ sẽ về tay hãng xe Trung Quốc?
Sản xuất ôtô tại Bỉ sẽ giúp Nio tránh được loạt thuế quan đang bị EU áp dụng từ tháng 7 năm nay.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Thêm hãng xe Trung Quốc lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam
GWM dự kiến sản xuất các mẫu xe thuộc thương hiệu Haval tại Việt Nam thông qua công ty Thành An.
PNJ lãi gần 1.300 tỷ đồng sau 8 tháng
Với mục tiêu doanh thu thuần đạt 37.147 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.089 tỷ đồng, PNJ đã thực hiện gần 72% chỉ tiêu doanh thu và hơn 61% kế hoạch lợi nhuận sau 8 tháng.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Sức hút của biểu tượng Mercedes-Benz E-Class đến từ đâu?
Nếu những chiếc SUV được tạo ra cho sự khám phá và mạo hiểm, thì sedan nói chung hay E-Class nói riêng là biểu tượng cho sự xa xỉ nguyên bản nhất.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Yếu tố giúp The Emerald 68 được giới trẻ tinh anh săn đón
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.