'Công nữ Anio' và những đóng góp của Toyota vào quan hệ Việt - Nhật
Vở opera “Công nữ Anio” được tổ chức nhân dịp 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật. Nội dung dựa trên sự kiện lịch sử có thật mang yếu tố cảm động giữa 2 nước.
2.079 kết quả phù hợp
Vở opera “Công nữ Anio” được tổ chức nhân dịp 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật. Nội dung dựa trên sự kiện lịch sử có thật mang yếu tố cảm động giữa 2 nước.
Nguyễn Sơn Hà là nhà tư sản nổi tiếng tài giỏi, giàu có. Trong Tuần lễ Vàng, vợ chồng ông đã ủng hộ 35.000 đồng Đông Dương và 105 lượng vàng.
Sunmi, Chungha và HyunA vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhưng thành tích của họ không thỏa mãn sự mong đợi của khán giả.
Nghiên cứu của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) nhận thấy 75% trường hợp tử vong liên quan đến người đi bộ xảy ra vào ban đêm.
Chuyên gia chỉ ra người dùng có thể cắt bớt 3-4 bước chăm sóc mà vẫn nhận kết quả tốt. Giờ đây, nhiều phụ nữ hướng tới quá trình skincare đơn giản hơn.
Mở rộng chuỗi cửa hàng trải nghiệm với sự thống nhất trong thiết kế và dịch vụ, Samsung đang tạo nên không gian chuyên biệt để người trẻ tiếp cận công nghệ dễ dàng và thú vị hơn.
Da nhạy cảm dễ kích ứng với những thành phần trong mỹ phẩm hoặc môi trường xung quanh. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng khi chăm sóc cho làn da nhạy cảm.
Việc TikToker dùng những hành động mạnh để kiểm tra chất lượng sản phẩm bị giới thời trang chuyên nghiệp chỉ trích là làm lố, không mang lại giá trị.
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Phin cà phê sứ mới của Minh Long được chuyên gia cà phê Jackie Vuong tinh chỉnh. Sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cà phê đặc sản lưu giữ trọn vẹn hương vị.
Tuýp kem dưỡng da màu hồng xuất hiện lặp đi lặp lại trên phim truyền hình khiến khán giả bức xúc "không muốn mua" và kêu gọi tẩy chay sản phẩm này.
Những chiếc USB lưu trữ hàng trăm file sách nói không bản quyền được rao bán, gây ảnh hưởng tới các đơn vị làm sách nói bản quyền.
“Khởi sóng phồn vinh - Đón dòng thịnh vượng” là tên gọi của lễ ra quân, giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại khu vực miền Trung và miền Nam.
Thương hiệu D.Liebe chú trọng vào thời trang công sở với mong muốn giúp phái đẹp thể hiện cá tính mà vẫn giữ được sự thanh lịch, phù hợp môi trường làm việc.
Theo CNN, một nghiên cứu mới cho biết tiêu thụ thực phẩm siêu chế biến hơn 20% lượng calo hấp thụ hàng ngày có thể dẫn đến suy giảm nhận thức và nhiều bệnh khác.
Tại Nhật Bản, theo sau mỗi đợt tăng giá, dù là tăng định kỳ, thường là những lời xin lỗi rối rít. Nhưng truyền thống đó đang dần biến mất khi lạm phát lan khắp thế giới.
Hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng loạt thiết bị mới, gồm bộ đôi smartphone màn hình gập thế hệ thứ 4, phụ kiện đồng hồ và tai nghe không dây.
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.