AI có thể hủy diệt nhân loại như thế nào
“Hệ thống AI hiện nay vẫn chưa thể xóa sổ loài người. Nhưng trong 1, 2 hay 5 năm nữa thì chưa chắc”, Yoshua Bengio - Giáo sư tại Đại học Montreal - bày tỏ lo ngại.
5.827 kết quả phù hợp
AI có thể hủy diệt nhân loại như thế nào
“Hệ thống AI hiện nay vẫn chưa thể xóa sổ loài người. Nhưng trong 1, 2 hay 5 năm nữa thì chưa chắc”, Yoshua Bengio - Giáo sư tại Đại học Montreal - bày tỏ lo ngại.
Apple khó bán Vision Pro ở Trung Quốc
Vision Pro trùng tên với thương hiệu được Huawei đăng ký bản quyền. Do đó, Apple có thể không thể bán bộ kính thực tế ảo ở thị trường Trung Quốc nếu vẫn sử dụng tên gọi này.
Tạo điều kiện xây dựng nền báo chí cách mạng, chuyên nghiệp, hiện đại
Làm việc với Hội Nhà báo Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh yêu cầu tạo điều kiện tốt nhất cho báo chí hoạt động và cùng nhau chung sức, đồng lòng xây dựng, phát triển.
Dấu ấn đầu tiên của iPhone tại Ấn Độ
Kế hoạch đa dạng hóa chuỗi lắp ráp iPhone đưa điện thoại thông minh trở thành mặt hàng xuất khẩu lớn thứ 5 tại Ấn Độ.
FWD hợp tác Be Group nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa công bố hợp tác Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Ủng, sục, dép lên ngôi trong mùa mưa
Ủng cao su, sục đục lỗ hay dép trở thành những món đồ thời trang được ưa chuộng trong mùa mưa do thiết kế thoáng, dễ thoát nước và chất liệu nhanh khô.
iPhone 15 sẽ tạo ra ‘siêu chu kỳ’ mới cho Apple
Bất chấp một số dấu hiệu cho thấy doanh số bán iPhone đang chậm lại, một chuyên gia theo dõi Apple dự đoán doanh số iPhone 15 sẽ tăng trở lại và đẩy cổ phiếu Apple lên cao.
Viettel và khát vọng công nghệ Việt hội nhập quốc tế
Việt Nam từng mất 20 năm để phủ mạng 2G toàn quốc, 10 năm để xây dựng 3G. Đến mạng 5G, Việt Nam là một trong những nước tiên phong thực hiện cuộc gọi 5G thành công trên thế giới.
Nếu Vision Pro quá đắt, Apple đã có kế hoạch cho phiên bản giá rẻ
Phiên bản tiếp theo trong dòng kính Vision của Apple có thể rẻ hơn vài trăm USD so với thiết bị đầu tiên.
Điều khiến iOS 17 chưa hoàn hảo
Trước khi iOS 17 ra mắt, nhiều người dùng chờ đợi sự đổi mới ở Control Center hay hỗ trợ tốt hơn việc tải app từ bên thứ ba. Tuy nhiên, chúng đã không xuất hiện.
Cách một tượng đài di động đứng dậy từ đống tro tàn
Không như những đối thủ một thời như BlackBerry hay Nokia vẫn còn chật vật với thị trường điện thoại di động, cái tên Motorola đã trỗi dậy nhờ mảng kinh doanh thiết bị an ninh.
Người cận sẽ mất nhiều tiền hơn để dùng Vision Pro
Các loại phụ kiện, nhất là kính áp tròng là điều chưa được Apple chia sẻ cụ thể khi ra mắt Vision Pro.
Vì sao mãi đến năm nay Apple mới tung ra MacBook Air 15 inch
MacBook Air 15 inch là con át chủ bài mà Apple chuẩn bị sẵn cho mảng kinh doanh Mac. Nó có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào trong 10 năm qua, nhưng hiện tại mới là thời điểm thích hợp.
Điều Apple tránh nói về Vision Pro
Giống nhiều sản phẩm khác của Apple, kính Vision Pro cũng có hạn chế cổng kết nối. Do vậy, thiết bị phải gắn thêm phụ kiện để phục vụ công việc.
Giá iPhone 11 lần đầu xuống dưới 10 triệu đồng
Một số chuỗi bán lẻ tại Việt Nam đã giảm giá mẫu iPhone 11 xuống dưới mức 10 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của mẫu máy này kể từ thời điểm mở bán.
Mã độc tiềm ẩn trong tin nhắn iPhone
Tin nhắn trên iMessage có thể mang phần mềm độc hại, tấn công và giành quyền điều khiển iPhone chạy iOS 15.7 trở xuống.
Các cô dâu chán váy cưới truyền thống, nhạt nhòa
Không còn mong muốn mặc những chiếc váy cưới màu trắng, cồng kềnh, nhiều cô dâu đang lựa chọn mẫu trang phục cưới mát mẻ, sang trọng, mang tính xu hướng nhiều hơn.
Đây là thiết bị mở đầu cho giấc mơ Apple Vision Pro, Meta Quest
Mẫu kính thực tế ảo đầu tiên được phát triển cách đây hơn nửa thế kỷ với kích thước cồng kềnh và không bán ra thị trường.
Tin buồn với người dùng MacBook cũ
Việc hoàn tất chuyển đổi sang Apple Silicon có thể khiến toàn bộ máy tính Mac dùng CPU Intel bị ngừng cập nhật phần mềm trong 1-2 năm tới.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.