Khiếp đảm tình trạng hàng giả tràn lan
Gas giả lộng hành vì mức lợi nhuận khủng, bột ngọt TQ “đội lốt” hàng chất lượng cao. Hiểm họa hàng giả tràn lan ngày một tăng, từ bột ngọt đến quần áo thời trang...
31 kết quả phù hợp
Khiếp đảm tình trạng hàng giả tràn lan
Gas giả lộng hành vì mức lợi nhuận khủng, bột ngọt TQ “đội lốt” hàng chất lượng cao. Hiểm họa hàng giả tràn lan ngày một tăng, từ bột ngọt đến quần áo thời trang...
Bắt đầu nậu sản xuất bột ngọt Ajinomoto giả
Người đàn bà 52 tuổi khai, gia đình sản xuất bột ngọt giả tại nhà rồi mang đi tiêu thụ tại một số tiệm tạp hóa ở quận Long Biên (Hà Nội).
Hô biến bột ngọt Trung Quốc thành hàng hiệu
Chủ hàng làm giả mua các loại bột ngọt xuất xứ từ Trung Quốc bán trôi nổi trên thị trường, mua bao gói sản phẩm giả cũng từ Trung Quốc, sau đó về đóng gói đưa bán sỉ.
Vedan khởi kiện bột ngọt nhập khẩu từ Trung Quốc bán phá giá
Công ty này kiến nghị áp thuế tương đối ở mức 20% với giá nhập khẩu sản phẩm bọt ngọt từ các nước vào Việt Nam trong vòng 200 ngày để bảo vệ ngành sản xuất nội địa.
Bột ngọt giả khiến người dùng hoang mang
Nhiều người tiêu dùng phản ánh, một số loại bột ngọt họ mua về, dù bảo quản tốt mà vẫn bị mốc, ngả màu vàng. Theo cơ quan chức năng, rất có thể họ mua phải bột ngọt giả.
2 tháng, 5.000 tấn bột ngọt Trung Quốc vào bữa ăn người Việt
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, gần 5.000 tấn bột ngọt Trung Quốc đã nhập vào Việt Nam với mức giá siêu rẻ bất thường.
Ajinomoto vào top 30 doanh nghiệp 'Kinh tế xanh'
Danh hiệu “Doanh nghiệp kinh tế xanh 2013” đã được trao tặng cho công ty Ajinomoto Việt Nam cùng hơn 30 đơn vị tiêu biểu trong công tác bảo vệ môi trường trên cả nước.
Bột ngọt Trung Quốc phù phép thành Ajinomoto
Hàng trăm kg bột ngọt do Trung Quốc sản xuất được phù phép thương hiệu Ajinomoto đưa ra thị trường tiêu thụ.
Nước lèo ngon nhờ… bột siêu ngọt
Gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại gia vị đang được nhiều quán ăn bình dân ở TP.HCM cho vào nước lèo nấu hủ tíu, mì, phở, lẩu… để tạo cảm giác ngon, ngọt gấp nhiều lần mà không cần thịt...
Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.
Bột ngọt Trung Quốc đội lốt hàng hiệu
Thời gian gần đây, các loại bột ngọt có thương hiệu như Ajinomoto, Vedan, Miwon... đang bị Trung Quốc làm giả khá tinh vi.