Đình Bắc nói về sự hòa nhập của Trần Thành Trung ở U23 Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đánh giá cao khả năng hòa nhập của tân binh Trần Thành Trung và tin rằng anh sẽ là gương mặt đáng chú ý của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2026.
17 kết quả phù hợp
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đánh giá cao khả năng hòa nhập của tân binh Trần Thành Trung và tin rằng anh sẽ là gương mặt đáng chú ý của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2026.
Mưa lớn, lũ quét và sạt lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Giao thông ở khu vực bị chia cắt, tê liệt.
Ông Thượng biết tàu kéo thiếu an toàn kỹ thuật nhưng vẫn giao cho tài công không có bằng thuyền trưởng sử dụng, nên Giang gây tai nạn làm sập cầu Ghềnh.
Sau cơn mưa, lượng nước đổ dồn khiến phần ta luy dương của suối sạt lở kéo theo ngôi nhà đổ sập. Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ phong tỏa hiện trường.
Hai bến xe miền Đông và miền Tây ở TP HCM đã lên kế hoạch tăng lượng xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ 30/4. Giá vé xe khách dịp này tăng 30-40% so với ngày thường.
Sau sự cố sập cầu Ghềnh, các ga ở Biên Hòa được nâng cấp khẩn trương. Công việc bắt đầu từ 6h và kết thúc vào 23h30.
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Thi thể nam giới trong quá trình phân hủy được phát hiện nổi trên sông, cách cầu Ghềnh 500 m.
Sau sự cố sập cầu Ghềnh, hành khách di chuyển từ Bắc vào TP HCM phải dừng ở ga Biên Hòa để chuyển sang ôtô đi tiếp dẫn đến cảnh nhiều người bị mệt mỏi, lo sợ hành lý thất lạc.
Sáng 21/3, tại TP HCM, Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức cuộc họp khẩn với các cơ quan ban ngành liên quan của TP HCM và Đồng Nai bàn về giải pháp khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh.
Không có giấy phép nhưng 2 thanh niên vẫn vận hành tàu đẩy sà lan 800 tấn chở vật liệu lưu thông trên sông. Khi đến Biên Hòa, họ để phương tiện đâm sập cầu Ghềnh.
Hình ảnh cầu Ghềnh bắc qua dòng sông Đồng Nai hiền hòa đã gắn liền với đời sống tinh thần của người dân nơi đây, trở thành một phần của vùng đất Trấn Biên.
"Cầu rung lắc dữ dội, nửa bánh xe máy sau vẫn còn trên mặt cầu trượt mạnh. Tôi phải lên ga để vượt qua", Quốc Đạt kể lúc thoát chết khi cầu Ghềnh ở Biên Hòa gãy sập.
Cầu Ghềnh có lịch sử hơn 100 năm, là cây cầu có vị trí quan trọng trong tuyến đường sắt Bắc - Nam. Đây là một phần hình ảnh của Biên Hòa, Đồng Nai.
Vụ sà lan đâm gãy cầu Ghềnh ở Biên Hoà chưa xác định có người tử vong hay mắc kẹt nhưng phải mất 3 - 5 tháng để khắc phục tuyến đường sắt.
Hành khách đi từ Bắc vào Nam mua vé về Ga Sài Gòn sẽ được chuyển tải miễn phí bằng ôtô lên TP HCM và ngược lại. Phương án được đưa ra sau vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh.
Đến 18h ngày 20/3, nhà chức trách Đồng Nai vẫn chưa xác định có người tử vong trong vụ sập cầu Ghềnh ở Biên Hòa. Tài công của sà lan gây ra vụ việc đã bỏ trốn.