Vespa GTV 300 bản đặc biệt chỉ có 140 chiếc trên toàn cầu
Mẫu xe này được phát triển từ mẫu Vespa GTV 300 và chỉ được bán trong thời gian diễn ra hành trình Vespa World Days 2024.
5.416 kết quả phù hợp
Vespa GTV 300 bản đặc biệt chỉ có 140 chiếc trên toàn cầu
Mẫu xe này được phát triển từ mẫu Vespa GTV 300 và chỉ được bán trong thời gian diễn ra hành trình Vespa World Days 2024.
Đất Xanh muốn huy động 3.500 tỷ đồng và tiếp tục gom thêm quỹ đất
Doanh nghiệp bất động sản này sẽ trình cổ đông thông qua 2 phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ. Nếu phát hành thành công, DXG sẽ nâng vốn điều lệ lên hơn 9.650 tỷ đồng.
Các 'ông lớn' sô cô la thấm đòn vì hạt cacao tăng giá sốc
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Apple hiện diện thế nào trước khi Tim Cook tới Việt Nam
Apple tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam trong 4 năm qua. Chuyến thăm của CEO Táo khuyết là diễn biến mới nhất trong quá trình này.
Tim Cook từng nói gì về Việt Nam
Tim Cook nhiều lần nhắc đến Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng của Apple. Không chỉ là thị trường tiêu dùng mới nổi, Việt Nam còn là trung tâm sản xuất quan trọng của hãng.
Người Việt mua hơn 6.600 xe máy mỗi ngày
Tổng doanh số của 5 thành viên VAMM tại thị trường xe máy Việt Nam trong quý đầu năm thấp hơn gần 5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tìm ra lý do khiến ngày càng nhiều người trẻ bị ung thư
Nghiên cứu chỉ ra quá trình lão hóa sinh học sớm tỷ lệ thuận với bệnh nhân ung thư trẻ hóa.
SUV cỡ B – ‘Đế chế mới’ dành cho Mitsubishi Xforce?
Mitsubishi Xforce có thông số bán hàng ấn tượng ngay trong tháng đầu mở bán. Liệu có khả năng Xforce sẽ trở thành SUV đô thị bán chạy nhất Việt Nam khi năm 2024 khép lại?
Hơn nửa ôtô điện Tesla là xe ‘Made in China’
Sản lượng tại nhà máy Gigafactory ở Thượng Hải (Trung Quốc) thường xuyên chiếm khoảng 51% tổng sản lượng xe điện Tesla trên toàn cầu.
Đằng sau việc Bi Rain muốn giải nghệ
Bi Rain cùng nhiều đồng nghiệp, nhân viên làm phim lo ngại về tương lai khi số lượng công việc giảm sút, thị trường giải trí Hàn khủng hoảng.
Ôtô Trung Quốc lại thắng lớn ở nước ngoài
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Trung Quốc và Việt Nam 'sẵn sàng đi sâu vào hợp tác thực chất'
Ủy viên trưởng Triệu Lạc Tế đồng tình với những đề xuất của Chủ tịch Quốc hội về phát triển quan hệ hai Đảng, hai nước; khẳng định sẵn sàng cùng Việt Nam đi sâu hợp tác thực chất.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Loạt sedan cỡ D đang giảm giá hàng trăm triệu đồng
Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.
Nhiều vợ chồng Nhật không quan hệ tình dục và tâm tư người trong cuộc
Một cuộc khảo sát mới cho thấy gần một nửa số cặp vợ chồng ở Nhật Bản không quan hệ tình dục, tiết lộ "tiếng kêu khốn khổ" của những người đàn ông bị vợ lạnh nhạt.
EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong quý I
Trong tháng 3 và cả quý I năm 2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Ghế nhựa hàng bia thành đồ nội thất của thế kỷ
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Người Việt Nam đang đọc nhiều hơn
Độc giả đang có nhiều cách đọc hơn, kể cả cách đọc là không đọc nhờ hỏi trợ lý ảo. Điều đó đòi hỏi ngành Xuất bản phải tìm đến những cách đọc khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp.
Giới trẻ xếp hàng dài bên ngoài các tiệm bánh ngọt để mua những món tráng miệng lai tạo “hot trend” trên TikTok, tạo ra một cơn lốc Mỹ giữa thế giới bánh ngọt Pháp.