Kẻ nào phô trương, người đó tự ti
Một loạt tranh luận bắt nguồn từ cảm giác tự ti, phức cảm tự ti rồi đến phức cảm tự tôn. Đó đúng là những từ khóa tâm lý học, nhưng ý nghĩa thực sự lại khác xa với hình dung.
1.887 kết quả phù hợp
Kẻ nào phô trương, người đó tự ti
Một loạt tranh luận bắt nguồn từ cảm giác tự ti, phức cảm tự ti rồi đến phức cảm tự tôn. Đó đúng là những từ khóa tâm lý học, nhưng ý nghĩa thực sự lại khác xa với hình dung.
Vương Anh Tú đứng đầu #zingchart sau giây phút tháo mặt nạ
Sau màn lộ diện tại tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" (The masked singer), nhạc sĩ Vương Anh Tú trở lại đường đua Vpop vị trí top 1 #zingchart real-time.
7 bước đơn giản để giảm tần suất sử dụng mạng xã hội
Trên hết, cũng như những thói quen xấu khác, dứt ra khỏi mong muốn thường xuyên xem điện thoại là vấn đề của ý chí.
Doanh nhân nổ súng nói chuyện nợ nần sẽ phải đối mặt hình phạt tù
Ba doanh nhân ở Hà Tĩnh vừa bị khởi tố, tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi đe dọa giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
Cách pha một cốc cà phê hoàn hảo
Tác giả sách "Hành trình cà phê" chia sẻ bí kíp pha cà phê mà ông đúc kết được.
'Thảm họa kinh tế' mà cựu Thủ tướng Anh để lại cho bà Truss
Bà Liz Truss phải đối mặt với thách thức lớn khi kế nhiệm ông Boris Johnson. Đó là một nền kinh tế đang gồng mình trong khủng hoảng, chi phí năng lượng và lạm phát cao kỷ lục.
Phản ứng của HLV Ancelotti khi Real Madrid bị đánh giá thấp
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra bình tĩnh khi các nhà cái đánh giá Real Madrid chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League 2022/23.
Giáo viên bán hàng online, chạy xe ôm công nghệ sau giờ lên lớp
Rất nhiều giáo viên sau giờ dạy phải làm thêm các việc "tay trái". Một số người bán hàng online, có người chạy xe ôm công nghệ hoặc bán vật dụng nhỏ để trang trải cuộc sống.
Sự vô nghĩa của cơn sốt trắc nghiệm MBTI
Ra đời vào năm 1943, MBTI cho đến ngày nay vẫn phổ biến và được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, Vox đã chỉ ra bài trắc nghiệm này vô dụng hơn nhiều người vẫn nghĩ.
Yêu cầu bổ nhiệm một chuyên gia đặc biệt xem xét hồ sơ thu được từ Mar-a-Lago nếu được chấp thuận có thể làm chậm quá trình điều tra của Bộ Tư pháp.
Hợp đồng tình ái và những cái kết đắng
Những đôi này ban đầu đều có tình cảm, rồi tiến đến "góp gạo thổi cơm chung", thậm chí có cả bản hợp đồng ràng buộc.
Chức vô địch thế giới triathlon của nữ VĐV Việt Nam quan trọng thế nào
Swiss Ultra là giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống của Hiệp hội Ultra Triathlon quốc tế (IUTA). Giải đấu năm 2022 được IUTA xem là giải vô địch thế giới của nội dung này.
Bất chấp nguy hiểm để chạy theo mốt gắn đá quý vào răng trên TikTok
Muốn bắt chước phong cách làm đẹp của người nổi tiếng, nhiều người trẻ học theo các video TikTok dạy cách đính đá quý vào răng, dù keo dính có thể gây loét lợi của họ.
Những nô lệ công nghệ không lối thoát ở Campuchia
Với số tiền thu lời có thể lên đến hàng triệu USD mỗi ngày, các tổ chức tội phạm ở Campuchia sẵn sàng biến cuộc đời những nạn nhân bị lừa trở thành cơn ám ảnh kéo dài.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Cô dâu Campuchia bị đày đọa ở Trung Quốc
Hàng chục phụ nữ và trẻ em gái Campuchia bị đưa đến Trung Quốc mỗi năm, nơi họ bị ép hôn với đàn ông địa phương. Phần lớn họ khó có thể thoát khỏi cảnh “cá chậu chim lồng”.
Những đứa con IS đang bị cả thế giới ruồng rẫy
Các nhóm nhân quyền cảnh báo việc bỏ mặc những đứa trẻ có bố mẹ đi theo IS trong các nhà tù và trại tị nạn có thể gieo rắc một thảm họa khủng bố toàn cầu mới.
Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Nỗi lo hơn cả xăng hay khí đốt tăng giá ở châu Âu
Trong khi sự khan hiếm nhiên liệu có thể chưa tác động rõ rệt tới túi tiền của người dân ở châu Âu trong ngắn hạn, điều đáng ngại hơn nhiều là khả năng tăng thuế vào 5 năm tới.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".