MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
257 kết quả phù hợp
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Đòi hỏi ngày càng cao về không gian sống đang đặt các nhà phát triển dự án trước bài toán nâng tầm chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Trong đó, đô thị vì con người là xu hướng.
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Masterise Group cùng UNICEF triển khai dự án “Innovation for children - Sáng kiến thay đổi tương lai” gồm nhiều hoạt động nâng cao môi trường sống, chất lượng giáo dục cho trẻ em.
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Một thập kỷ ở TP.HCM, Giang Ơi xem nơi này là quê hương xứ sở. “Đây là nơi tôi tìm thấy ngôi nhà của mình, nơi những trước đây người xa lạ giờ là người thân”, Giang ơi chia sẻ.
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.
Khi quy định phong tỏa làm gián đoạn việc cung ứng thực phẩm, nhiều người trẻ ở Trung Quốc trân trọng hơn giá trị của thực phẩm tươi sống và việc nấu nướng tại nhà.
Gamuda Land liên tục nâng cấp để khu đô thị Gamuda City ngày càng tốt hơn, hướng đến xây dựng hệ sinh thái phát triển bền vững.
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.
Vừa qua, hai trung tâm bảo hiểm nest by AIA và AIA exchange đã mang đến công chúng trải nghiệm đa giác quan tại buổi hoà nhạc kỷ niệm 7 năm thành lập “The lover - Người tình”.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Masterise Group luôn hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt dịch bệnh và nâng chuẩn chất lượng sống bền vững tại Việt Nam.