Vé máy bay rao giá 0 đồng, vì sao khách chưa mặn mà?
Không giống như nông sản, hàng không hạ giá xuống đáy vẫn không dễ được hành khách chịu chi tiền vì tâm lý ngại bay do dịch Covid-19 cũng như rào cản về thuế phí.
395 kết quả phù hợp
Không giống như nông sản, hàng không hạ giá xuống đáy vẫn không dễ được hành khách chịu chi tiền vì tâm lý ngại bay do dịch Covid-19 cũng như rào cản về thuế phí.
Sau khi cầu Cửa Đại được hợp long, Quảng Ngãi thu thập ý kiến chuyên gia, người dân để đổi tên mới cho công trình hơn 2.200 tỷ đồng.
Một số người cho rằng nên đổi tên cầu Cửa Đại vì trùng với một công trình ở Quảng Nam, trong khi số khác đồng tình giữ nguyên tên cũ vì giá trị lịch sử của vùng đất.
Sau khi hợp long, Quảng Ngãi đề xuất đổi tên cầu Cửa Đại có vốn hơn 2.200 tỷ đồng để tránh trùng tên với một cây cầu khác ở tỉnh Quảng Nam.
Dịch virus corona bùng phát tại Trung Quốc làm đảo lộn chuỗi cung ứng và tiêu thụ hàng hóa toàn cầu.
Một trong nhiều đầu việc được Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan giao gấp rút nghiên cứu là hạn chế xe chở hàng hóa lưu thông vào ban ngày, chuyển dần về đêm.
UBND Đà Nẵng đề xuất Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải cho phép tạm thời đóng cửa các đường bay, tuyến đường biển, đường bộ đến và đi từ các vùng có dịch.
Phòng CSGT TP.HCM sẽ tăng cường lực lượng phân luồng, đảm bảo việc đi lại an toàn cho người dân tại các khu vực cửa ngõ ra, vào thành phố trong những ngày cận Tết 2020.
150 máy bán nước giải khát tự động có gắn camera được đề xuất lắp đặt thí điểm cạnh 150 nhà chờ xe buýt tại TP.HCM.
Sở GTVT TP.HCM đề xuất chuyển giao dự án cầu Tân Kỳ Tân Quý từ đầu tư BOT sang sử dụng vốn công, nhằm đảm bảo công bằng cho người dân lưu thông qua khu vực này.
Bộ GTVT đã yêu cầu Hà Nội dừng trông giữ xe dưới gầm cầu. Hà Nội cũng phản hồi không cấp phép nhưng thực tế các điểm trông giữ vẫn tồn tại.
Camera công nghệ cao tự động phát hiện các lỗi vi phạm được lắp đặt thí điểm tại các nút giao trên đường Điện Biên Phủ.
Cùng với việc gia tăng dân số, thiết kế độc đáo của ga Nha Trang gây áp lực lớn cho giao thông nội đô. Khánh Hòa đã nhiều lần đề nghị được di dời công trình lịch sử này.
Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm như cao tốc liên tỉnh, đường vành đai sẽ được TP.HCM xây dựng trong giai đoạn 2021-2025 với nguồn vốn hơn 83.000 tỷ đồng.
TP.HCM cho rằng cần phải kiểm soát khí thải đối với xe máy do việc gia tăng loại phương tiện này đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân.
Sở GTVT TP.HCM đánh giá bãi đậu xe trước nhà ga quốc tế là cần thiết để giải quyết tình trạng xe dừng, đỗ tràn lan trên các tuyến ra vào sân bay Tân Sơn Nhất.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa trình thành phố đề xuất xây 3 cầu vượt cho người đi bộ qua sông Tô Lịch trị giá 36 tỷ đồng.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đề xuất áp dụng chế tài không đăng kiểm đối với phương tiện mà tài xế không trả phí đậu xe dưới lòng, lề đường.
Hộ lan bánh xoay lắp trên đường Mai Chí Thọ (quận 2) chuyển đổi năng lượng tác động thành năng lượng quay và kéo xe trở lại đường lưu thông bình thường, ngăn chặn các vụ lật xe.
Với tỷ lệ vốn Nhà nước phải tham gia rất cao cho thấy dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam có tính khả thi không cao, không đủ khả năng thu hút vốn tư nhân tham gia.