Ôtô kinh doanh vận tải không đổi biển số màu vàng sẽ bị xử phạt
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
756 kết quả phù hợp
Ôtô kinh doanh vận tải không đổi biển số màu vàng sẽ bị xử phạt
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
Đoạn vành đai 1.300 tỷ gần 20 năm chưa xong
Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1 (Hà Nội) được phê duyệt năm 2002 và khởi công năm 2014. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn ngổn ngang do vướng giải phóng mặt bằng.
Hà Nội còn gần 70% ôtô kinh doanh vận tải chưa lắp camera giám sát
Theo quy định, xe vận tải hành khách có sức chứa từ 9 người trở lên, xe kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container, xe đầu kéo phải lắp camera giám sát trước 31/12.
Hà Nội chỉ hạn chế phương tiện cá nhân khi đại đa số người dân ủng hộ
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Hà Nội chưa có lộ trình cho đề án cấm xe máy
Trưởng ban Đô thị HĐND thành phố nhấn mạnh hạn chế phương tiện cá nhân là định hướng của thành phố đến năm 2030, đang ở giai đoạn nghiên cứu và chưa có lộ trình cụ thể.
Lãnh đạo Hanoi Metro: Sẽ còn nhiều lần diễn tập trên tàu điện Cát Linh
Lãnh đạo doanh nghiệp vận hành đường sắt Cát Linh cho rằng việc trải qua các tình huống sự cố giả định là cần thiết cho cả hành khách đi tàu.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy ở nhiều quận từ năm 2025
Sở GTVT Hà Nội đã giao các đơn vị nghiên cứu dừng hoạt động xe máy trong phạm vi từ vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm TP.
Chủ đầu tư bác thông tin xây cầu qua sông Tô Lịch hết 38 tỷ đồng
Đơn vị quản lý khẳng định tổng mức đầu tư dự án cầu Yên Hòa mới là gần 28 tỷ đồng, trong đó chi phí xây lắp là 23,5 tỷ.
Hà Nội khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên
Ngoài 3 tuyến khai thác từ nay đến cuối năm, trong năm 2022 Hà Nội sẽ triển khai 6 tuyến khác. Giá vé lượt xe buýt điện bằng xe buýt truyền thống là 7.000-9.000 đồng/lượt.
Xe ôm công nghệ ở Hà Nội tự vẫy khách, chuyển sang giao đồ ăn
TP.HCM đã cho ứng dụng chở khách bằng xe máy hoạt động trở lại, còn tại Hà Nội nhiều lái xe ôm công nghệ phải chuyển sang giao hàng, ngồi vỉa hè, cổng bến xe vẫy khách "chui".
Xe ôm công nghệ ở Hà Nội mòn mỏi chờ được chạy lại
Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.
Hà Nội chưa đồng ý lập 87 trạm thu phí xe vào nội đô
UBND Hà Nội cho rằng việc thu phí phương tiện cơ giới đường bộ vào nội đô vào thời điểm hiện nay chưa phù hợp, chưa đảm bảo đầy đủ điều kiện.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy ngay sau khi bàn giao vào 6/11
Sau khi bàn giao cho TP Hà Nội vào ngày 6/11, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành ngay.
Phải thuyết phục được người dân khi thu phí ôtô vào nội đô
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Ôtô vào nội đô Hà Nội có thể phải mất phí đến 100.000 đồng mỗi lượt
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho hay mức phí được tính toán trên cơ sở kinh phí đầu tư, vận hành và số liệu thu phí của Tổng cục Đường bộ.
Hà Nội dự kiến thu 25.000-60.000 đồng mỗi lượt ôtô cá nhân vào nội đô
Đây là mức phí dự kiến đơn vị xây dựng đề án đưa ra nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi hành vi người tham gia giao thông và bù đắp chi phí vận hành.
Không thể trông chờ thu phí người đi ôtô để giảm ùn tắc
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Hà Nội dự kiến lập 87 trạm thu phí ôtô vào nội đô
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.
Xe khách Hà Nội hoạt động bình thường đối với vùng xanh, vàng
Cơ quan chức năng chỉ yêu cầu xét nghiệm các trường hợp có một trong các biểu hiện triệu chứng sốt, ho, mệt mỏi, đau họng, mất vị giác, khó thở…