Hai nhịp cầu sắp được tháo dỡ ở Hà Nội
Hà Nội sẽ tháo dỡ hai nhịp cầu Vĩnh Tuy phía quận Hai Bà Trưng để thi công giai đoạn 2 của dự án.
766 kết quả phù hợp
Hai nhịp cầu sắp được tháo dỡ ở Hà Nội
Hà Nội sẽ tháo dỡ hai nhịp cầu Vĩnh Tuy phía quận Hai Bà Trưng để thi công giai đoạn 2 của dự án.
Ứng dụng Be tăng giá cước tại Hà Nội
Theo thông báo mà Be gửi tới các tài xế đối tác, cước phí mỗi cuốc xe 2 bánh và 4 bánh của ứng dụng này sẽ được điều chỉnh tăng từ ngày 10/2.
Chuyến xe ôm công nghệ đầu tiên sau 6 tháng
Sự trở lại của dịch vụ xe ôm công nghệ tại Hà Nội là tin mừng không chỉ với các tài xế mà cả nhiều hành khách. Một số người đã lập tức đặt chuyến đi đầu tiên sau 6 tháng.
Xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại ở Hà Nội
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
Tàu Cát Linh - Hà Đông vận hành thế nào dịp Tết Âm lịch?
Để phục vụ nhu cầu du xuân của người dân, Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông đến 21h ngày cuối năm và từ 9h ngày mùng 1 Tết.
Những tuyến đường bất cập ở Hà Nội cần điều chỉnh lại
Một số tuyến đường ở Hà Nội gặp bất cập trong giao thông sẽ được nghiên cứu để điều chỉnh, tổ chức lại theo hướng hoàn thiện hơn.
5 tuyến phố Hà Nội thí điểm kinh doanh trên vỉa hè
5 tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm được thí điểm cho phép sử dụng vỉa hè để kinh doanh với giá thuê là 45.000 đồng/m2 một tháng.
Đường nghìn tỷ ở Hà Nội bị đào xới sau gần 2 năm thông xe
Đường Nguyễn Xiển - Xa La (Hà Nội) bị đào xới nham nhở để thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm. Con đường này mới được thông xe hồi đầu năm 2020.
Hà Nội hướng dẫn xe cộ lên, xuống đường Vành đai 3
Sở GTVT Hà Nội hướng dẫn các phương tiện có thể chạy lên và xuống đường Vành đai 3 trên cao bằng 6 nhánh ram từ ngày 27/12.
'Khám bệnh' cầu Chương Dương trong đêm
Sau gần 40 năm đưa vào hoạt động, cầu Chương Dương (Hà Nội) xuất hiện tình trạng xuống cấp. Trước khi đại tu sửa, Sở GTVT Hà Nội phải cho kiểm định, đánh giá hiện trạng cầu.
Ôtô kinh doanh vận tải không đổi biển số màu vàng sẽ bị xử phạt
Lực lượng CSGT và thanh tra giao thông được giao nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm ôtô kinh doanh vận tải không lắp camera và không chuyển sang biển số có nền màu vàng từ 1/1/2022.
Đoạn vành đai 1.300 tỷ gần 20 năm chưa xong
Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1 (Hà Nội) được phê duyệt năm 2002 và khởi công năm 2014. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn ngổn ngang do vướng giải phóng mặt bằng.
Hà Nội còn gần 70% ôtô kinh doanh vận tải chưa lắp camera giám sát
Theo quy định, xe vận tải hành khách có sức chứa từ 9 người trở lên, xe kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container, xe đầu kéo phải lắp camera giám sát trước 31/12.
Hà Nội chỉ hạn chế phương tiện cá nhân khi đại đa số người dân ủng hộ
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Hà Nội chưa có lộ trình cho đề án cấm xe máy
Trưởng ban Đô thị HĐND thành phố nhấn mạnh hạn chế phương tiện cá nhân là định hướng của thành phố đến năm 2030, đang ở giai đoạn nghiên cứu và chưa có lộ trình cụ thể.
Lãnh đạo Hanoi Metro: Sẽ còn nhiều lần diễn tập trên tàu điện Cát Linh
Lãnh đạo doanh nghiệp vận hành đường sắt Cát Linh cho rằng việc trải qua các tình huống sự cố giả định là cần thiết cho cả hành khách đi tàu.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy ở nhiều quận từ năm 2025
Sở GTVT Hà Nội đã giao các đơn vị nghiên cứu dừng hoạt động xe máy trong phạm vi từ vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm TP.
Chủ đầu tư bác thông tin xây cầu qua sông Tô Lịch hết 38 tỷ đồng
Đơn vị quản lý khẳng định tổng mức đầu tư dự án cầu Yên Hòa mới là gần 28 tỷ đồng, trong đó chi phí xây lắp là 23,5 tỷ.
Hà Nội khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên
Ngoài 3 tuyến khai thác từ nay đến cuối năm, trong năm 2022 Hà Nội sẽ triển khai 6 tuyến khác. Giá vé lượt xe buýt điện bằng xe buýt truyền thống là 7.000-9.000 đồng/lượt.
Xe ôm công nghệ ở Hà Nội tự vẫy khách, chuyển sang giao đồ ăn
TP.HCM đã cho ứng dụng chở khách bằng xe máy hoạt động trở lại, còn tại Hà Nội nhiều lái xe ôm công nghệ phải chuyển sang giao hàng, ngồi vỉa hè, cổng bến xe vẫy khách "chui".