Hàng trăm xe container án binh bên cầu né cân tải trọng
Chiều 18/9, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Hà Nội xác nhận, hai ngày 17 - 18/9, có hàng chục xe container xếp hàng chờ qua cầu Hà Trung.
796 kết quả phù hợp
Chiều 18/9, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Hà Nội xác nhận, hai ngày 17 - 18/9, có hàng chục xe container xếp hàng chờ qua cầu Hà Trung.
Công trình A3 khu tập thể số 8 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, Hà Nội do ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội đứng tên sổ đỏ, giấy phép xây dựng đã thi công sai quy định.
Trước vấn nạn tắc đường thời gian qua, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội chia sẻ, ông đã phải ra đường từ 6h sáng và khoảng thời gian 18h chiều để kiểm tra tình hình giao thông.
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Sở GTVT Hà Nội vừa có báo cáo về việc thực hiện thu phí sử dụng đường bộ đối với xe môtô.
Dù TP Hà Nội không cấp phép bán bánh trung thu trên vỉa hè, nhưng các gian hàng vẫn mọc lên. Lệnh cấm đưa ra khi cửa hàng đã dựng và nhiều nơi không hề biết.
Ngày 21/8, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Xuân Tân cho biết, cơ quan này không cấp phép cho bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào kinh doanh bánh trung thu trên vỉa hè.
Kinh phí đầu tư một bãi đỗ xe lên tới hàng chục tỷ đồng, thời gian thu hồi vốn lâu, nhưng nhiều nhà đầu tư ngoại vẫn nhìn ra cơ hội kinh doanh từ đầu tư xây bãi đỗ xe thông minh.
UBND quận Hoàn Kiếm vừa đề xuất UBND TP Hà Nội cho lát đá tự nhiên với kích thước 10x10x10 cm mặt đường 10 tuyến phố đi bộ trong khu phố cổ.
Cầu treo dân sinh được xây dựng ngay gần chiếc cầu liên thôn kiên cố. Oái oăm hơn, cầu đi thẳng vào ngõ nhà Chủ tịch xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) và chỉ phục vụ 2 hộ dân.
Quốc lộ 32 đoạn từ Cầu Diễn tới ngã ba Nhổn một thời bị gọi "con đường đau khổ", sau vài năm thông xe đã trở thành tuyến giao thông huyết mạch kết nối thị xã Sơn Tây với thủ đô.
Ở ngay Hà Nội có nghề rất lạ đời đó là vác xe máy kiếm tiền. Nó xuất phát không phải từ nhu cầu của khách hàng mà là từ những tình huống dở khóc, dở cười của người đi đường.
Tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, nguyện vọng bỏ thu phí bảo trì đường bộ với xe máy của cử tri là chính đáng.
Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ phối hợp với Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX vật liệu PET qua bưu điện.
Trước việc 3 xe quá tải có hành vi chống đối, Sở GTVT Thanh Hóa phải 'cầu cứu' Cục Quản lý Đường bộ I, điều xe đặc chủng từ Hà Nội vào để hỗ trợ, giải quyết vụ việc.
Tuyến đường nối cầu Nhật Tân - Thanh Niên dự kiến dài 5,53 km, mặt đường rộng 60 m, tổng vốn đầu tư 4.700 tỷ đồng.
Sau đề nghị được "mua" sân bay Phú Quốc, mới đây ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) tiếp tục kiến nghị Bộ GTVT xin được đầu tư ga Hà Nội theo hình thức xã hội hóa.