Lý do phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốt
"Marry My Husband" lôi cuốn người xem bởi loạt tình tiết kịch tính. Nữ chính do Park Min Young thủ vai là điểm nhấn với màn thể hiện ấn tượng.
607 kết quả phù hợp
Lý do phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' gây sốt
"Marry My Husband" lôi cuốn người xem bởi loạt tình tiết kịch tính. Nữ chính do Park Min Young thủ vai là điểm nhấn với màn thể hiện ấn tượng.
Bất lợi của những người sinh năm 'rồng vàng'
Một cặp vợ chồng gốc Hoa ở Florida (Mỹ) sinh con trai vào tháng 1/1977, ngay trước khi năm Thìn chuyển thành năm Tỵ. Người bố quyết định đặt tên con là Dragon.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Sự đổi mới trong phong cách đọc sách của Gen Z
Thay vì hít hà mùi thơm giấy mới, độc giả thế hệ Z ưu tiên phiên bản trên điện thoại hoặc Kindle. Ngoài ra, thị hiếu đọc của họ cũng đa dạng và hướng về các nhóm yếu thế hơn.
Vì sao người hâm mộ Kpop bị mặc định là 'fan cuồng'
Nhiều người vẫn mặc định fan Kpop là những cô gái chưa trưởng thành, sau đó sử dụng tuổi tác và giới tính để công kích sở thích hâm mộ thần tượng.
Những mẫu ôtô sẽ bị khai tử sau năm 2023
Thế giới ôtô đang thay đổi nhanh chóng, một số mẫu xe mang tính biểu tượng đang không còn chỗ đứng. Đây là danh sách những mẫu xe sẽ bị khai tử khi kết thúc năm 2023.
Mazda CX-9 bị khai tử, nhường chỗ cho CX-90
Theo kế hoạch, Mazda CX-90 sẽ ra mắt thị trường Mỹ từ đầu năm tới.
Giới trẻ diện outfit tiền triệu nhưng vẫn mê sắm đồ giá rẻ
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Thói quen giúp cụ ông 102 tuổi sống khỏe sau khi chữa ung thư
Cả đời rất ít bệnh tật nhưng tới khi 102 tuổi, cụ ông người Ấn Độ phát hiện có 3 khối u trong người.
'Quiet thriving', khi nhân viên tìm cách yêu công việc trở lại
"Quiet thriving" là khi nhân viên chủ động tìm cách để gắn kết, yêu thích công việc trở lại bằng nhiều cách như đặt mục tiêu mới, nghỉ ngơi hoặc tự ăn mừng thành tích.
Mốt che mặt để nổi bật trên đường phố
Che kín mặt khi ra đường là trào lưu được nhiều ngôi sao như Kanye West, Bianca Censori, Lil Nas X và Doja Cat lăng xê, tạo thành xu hướng thời trang độc đáo, mới lạ.
Hàn Quốc phát tiền để người trẻ ra khỏi nhà
Giới chức Hàn Quốc đang đưa ra các khoản trợ cấp hàng tháng để khuyến khích những thanh niên sống ẩn dật ra khỏi nhà, nhằm giúp họ tái hòa nhập xã hội.
Chi chục triệu để trẻ có chỗ chơi, cha mẹ có nơi gửi con
Thay vì kỳ vọng con cải thiện, tiến bộ, nhiều phụ huynh chi cả chục triệu đồng cho con tham gia trại hè chỉ để con được trải nghiệm, vui chơi, hay đơn giản là có chỗ để gửi gắm trẻ.
Trung Quốc có 10,1 triệu sao mạng nhưng không mấy ai giàu
Sự thành công của các siêu sao livestream Li Jiaqi hay Huang Wei khiến nhiều người trẻ Trung Quốc ôm mộng làm giàu bằng nghề sáng tạo nội dung, nhưng không phải ai cũng đạt được.
Những mẫu đồng hồ thích hợp sự kiện trang trọng
Dress watch là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu đồng hồ thanh lịch, tinh xảo thích hợp mặc cùng trang phục dành cho chốn công sở hay sự kiện trang trọng.
'Những ngày tận thế' với người thuê nhà ở Singapore
Nhiều người thuê nhà ở Singapore đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan khi thị trường bất động sản tăng chóng mặt, khiến họ cảm thấy như “ngày tận thế”.
Sống cân bằng theo cách riêng của doanh nhân thế hệ mới
Chuẩn mực sống cân bằng đang là tiêu chí để giới doanh nhân thế hệ mới tìm căn nhà phù hợp, vừa đảm bảo hiệu suất công việc, vừa tận hưởng cuộc sống.
Chàng trai Mỹ suýt mất mạng sau một cái hắt hơi
Trải nghiệm kinh hoàng hai năm trước làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Sam Messina.
Những người chỉ làm việc sau 18h
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
Kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot, Thaco Auto tri ân đặc biệt khách hàng
Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.