Sầu riêng 'tắc đường' qua Trung Quốc ảnh hưởng toàn ngành rau quả
Sản lượng rau quả Việt Nam xuất sang Trung Quốc sụt giảm đáng kể trong 2 tháng đầu năm nay, do nước này siết kiểm tra lượng bảo vệ thực vật có trong sầu riêng.
11.612 kết quả phù hợp
Sầu riêng 'tắc đường' qua Trung Quốc ảnh hưởng toàn ngành rau quả
Sản lượng rau quả Việt Nam xuất sang Trung Quốc sụt giảm đáng kể trong 2 tháng đầu năm nay, do nước này siết kiểm tra lượng bảo vệ thực vật có trong sầu riêng.
Giggs đóng cửa nhà hàng vì phá sản
Sau một thập kỷ hoạt động, nhà hàng George’s của Ryan Giggs phải đóng cửa vì khủng hoảng tài chính.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Volkswagen bán xúc xích 'chạy' hơn ôtô
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Đề xuất giãn áp thuế TTĐB với rượu bia để đảm bảo tăng trưởng
Thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), các chuyên gia cảnh báo cần lộ trình hợp lý, tránh gây "sốc" cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành đồ uống và tổng cầu.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Chính phủ Mỹ thừa nhận nguy cơ đối mặt suy thoái
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent cảnh báo "không có gì đảm bảo" rằng nền kinh tế Mỹ sẽ không phải đối mặt với suy thoái trong nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump.
Chủ tịch Samsung đưa ra lời cảnh báo 'một mất một còn'
"Samsung đang đối mặt với một vấn đề sống còn. Chúng ta cần phải tự nhìn nhận lại một cách sâu sắc từ cấp cao nhất”, Chủ tịch Samsung nói với 2.000 lãnh đạo của các công ty con.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Show có Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân bị chê nhạt nhẽo
Tổ đội '1 không 2' chưa thể làm hài lòng khán giả sau một tháng lên sóng. Chương trình bộc lộ nhiều hạn chế về dàn cast, nội dung chương trình.
Tình tiết gây tranh cãi trong 'Gặp nhau cuối tuần'
"Gặp nhau cuối tuần" chật vật trong việc duy trì sức hút. Dù nội dung có cải thiện, chương trình vẫn dễ gây tranh cãi và chưa thực sự tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.
Model Y giá rẻ là giải pháp cứu doanh số Tesla ở Trung Quốc
Tesla sẽ tung ra Model Y phiên bản giá rẻ với kỳ vọng cải thiện doanh số ở thị trường Trung Quốc.
Ăn gì để ngăn ngừa lão hóa sớm, 'kéo dài' tuổi xuân?
Việc kết hợp các thực phẩm giàu collagen vào chế độ ăn uống là giải pháp an toàn thúc đẩy độ đàn hồi của da, sự linh hoạt của khớp và sức khỏe tổng thể.
Ôtô xe máy tại Việt Nam đang tăng mạnh sản xuất
Hoạt động sản xuất, lắp ráp ôtô và xe 2 bánh ở Việt Nam ghi nhận tăng trưởng so với giai đoạn đầu năm 2024.
5 dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thừa đường
Đường là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động và não bộ tư duy tốt. Tuy nhiên khi tiêu thụ quá nhiều đường có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nghiêm trọng.
LPBank kích hoạt gói vay 8.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp
LPBank tung ra thị trường gói vay 8.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi giảm sâu từ 4,8%/năm, tạo đà cho doanh nghiệp bứt tốc phát triển kinh doanh.
Lập trường cứng rắn của 'cha đẻ' DeepSeek
Dù nhiều nhà đầu tư muốn rót vốn để tận dụng thành công của DeepSeek, nhà sáng lập Lương Văn Phong vẫn dứt khoát từ chối, quyết giữ vững tinh thần khoa học của dự án.
Khối lượng công việc từ đế chế kinh doanh và trọng trách điều hành DOGE được cho là đang khiến tỷ phú Elon Musk rơi vào tình trạng quá tải.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.