Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
12 kết quả phù hợp
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
5 lưu ý mẹ không thể bỏ qua khi đưa trẻ biếng ăn đi du lịch
Một lịch trình đi lại vừa phải, với thời gian ăn uống phù hợp và mang theo sữa đặc trị biếng ăn... là những bí kíp mẹ nên giắt lưng để giúp bé có một mùa du lịch trọn vẹn.
8 tuần hè và những nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn cho trẻ
Cân nặng và chiều cao được xem là thước đo sự phát triển của trẻ. Đặc biệt với trẻ biếng ăn, trong những ngày hè nắng nóng, vấn đề này khiến nhiều bà mẹ “đau đầu”.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Sữa Việt chuẩn FDA Mỹ - bí quyết khắc phục biếng ăn cho con
Việc trẻ ăn nhiều mà vẫn chậm tăng cân hay chiều cao đã khiến mẹ đau đầu, việc trẻ biếng ăn còn khiến mẹ bối rối và khó xử hơn nhiều. Biện pháp nào giúp mẹ giải tỏa lo âu?
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ em suy dinh dưỡng Việt
NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
NutiFood đưa thương hiệu sữa đặc trị Việt đến Mỹ
Ngành sữa đặc trị vốn là thế mạnh của các tập đoàn đa quốc gia. Nhưng cục diện thị trường dần thay đổi khi NutiFood vươn lên, xuất khẩu sản phẩm đặc trị cho trẻ biếng ăn sang Mỹ.