MC Hoàng Linh bị phạt 107,5 triệu đồng
MC Hoàng Linh bị xử phạt hành chính vì quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm đã được công bố.
21 kết quả phù hợp
MC Hoàng Linh bị xử phạt hành chính vì quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm đã được công bố.
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Có ít nhất 3 doanh nghiệp liên quan, đóng vai trò khác nhau trong chuỗi sản xuất phân phối sữa giả Hiup sản phẩm ra thị trường.
Đường dây sản xuất sữa HIUP 27 giả có doanh thu lên tới 6.700 tỷ đồng, đáng chú ý giá xuất xưởng mỗi lon sữa là 87.800 đồng, nhưng được bán ra gấp gần 7 lần giá gốc.
Tin vào lời quảng cáo từ người nổi tiếng về khả năng tăng chiều cao vượt trội, nhiều phụ huynh giờ đây đứng ngồi không yên khi sữa Hiup bị kết luận là hàng giả.
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
Vân Hugo cho biết trước khi ký kết hợp đồng quảng cáo sữa, cô đã nhận được đầy đủ thông tin, giấy tờ kiểm nghiệm. Nữ MC một lần nữ lên tiếng xin lỗi.
BTV Quang Minh tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ quảng cáo sữa HIUP. Anh cho biết đang làm việc với luật sư để khởi kiện nhãn hàng này.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết vẫn đang phối hợp với cơ quan ban ngành để kiểm tra, xác minh các nghệ sĩ quảng cáo sữa.
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
BTV Quang Minh có chia sẻ mới sau buổi làm việc với Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử vào ngày 18/4.
Vân Hugo khẳng định sản phẩm cô quảng cáo không nằm trong đường dây sữa giả. Nữ MC lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào thời gian qua.
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Thông qua trang cá nhân, Quyền Linh giải thích không liên quan tới vụ 600 loại sữa giả và mong mọi người chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.
Một số nghệ sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đã xuất hiện trong các video quảng cáo của công ty sản xuất gần 600 loại sữa giả vừa được Bộ Công an triệt phá.