Quá cân đã là gì so với những nỗi khổ này của người gầy
Người béo “vất vả” thế nào ai cũng biết, nhưng những tình huống khổ đau cả thể xác lẫn tinh thần như dưới đây thì có lẽ chỉ người gầy mới hiểu.
150 kết quả phù hợp
Người béo “vất vả” thế nào ai cũng biết, nhưng những tình huống khổ đau cả thể xác lẫn tinh thần như dưới đây thì có lẽ chỉ người gầy mới hiểu.
Mặc mưa lớn, hơn 2.500 phụ huynh và trẻ nhỏ tại Hưng Nguyên đã có mặt từ sớm để tham gia hành trình “Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood.
Lần đầu mang thai, đó có thể là cảm giác hạnh phúc ngập tràn, nhưng nó cũng là những lo lắng và đủ thứ cảm xúc đan xen lẫn lộn.
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Khi làm mẹ, thế giới của người phụ nữ dường như chỉ xoay quanh một thiên thần bé bỏng. Con ngủ không ngon, biếng ăn hay gặp vấn đề về tiêu hóa… đều là trăn trở của đấng sinh thành.
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Để có được hộp sữa dinh dưỡng cân bằng, chất lượng đồng nhất đến hàng triệu gia đình, Cô Gái Hà Lan áp dụng bộ quy tắc quản lý chất lượng theo chuẩn Hà Lan từ đồng cỏ đến ly sữa.
Thị trường đồ uống đầy tiềm năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nhưng cũng không thiếu cạnh tranh. Vì vậy, người đầu tư cần biết đổi mới để mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Mùa hè là thời gian để vui chơi hay tranh thủ học tập? Làm sao để trẻ trải qua kỳ nghỉ hè lý thú, bổ ích mà vẫn đảm bảo sức khỏe? Đây là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm.
Với các doanh nghiệp thực phẩm đa quốc gia, duy trì chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu là bài toán khó. Nhưng Cô Gái Hà Lan với 145 năm kinh nghiệm lại nắm vững lời giải.
Ông Trần Minh Dũng - CEO TT Consulting - chia sẻ nguyên nhân dẫn đến những sai lầm không đáng có khi định vị thương hiệu của một doanh nghiệp.
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
So với trẻ em thông thường, chế độ ăn của một vận động viên nhí đòi hỏi sự cân bằng nhất định về dinh dưỡng, nhằm đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho quá trình tập luyện và thi đấu.
Nếu đang bế tắc vì không biết làm gì để refresh bản thân trong khoảng thời gian bận rộn tại công sở thì 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc hứng khởi.