mAICall - ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói
Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng chuyển văn bản mAICall mang đến giải pháp gọi nhóm, gọi nhắc lịch tiện lợi, tiết kiệm chi phí.
62 kết quả phù hợp
mAICall - ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói
Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng chuyển văn bản mAICall mang đến giải pháp gọi nhóm, gọi nhắc lịch tiện lợi, tiết kiệm chi phí.
Chỉ kẻ vạch thu tiền, doanh nghiệp vẫn báo lỗ 700 triệu đồng/tháng
Công ty TNXP được giao thu phí đỗ xe theo giờ tại 23 tuyến đường ở TP.HCM kêu phải bù lỗ gần 700 triệu đồng/tháng để trả lương nhân viên.
MobiFone đảm bảo an toàn mạng lưới phục vụ người dùng dịp 2/9
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chuẩn bị mọi phương án để đảm báo mạng lưới an toàn, thông suốt trong suốt kỳ nghỉ lễ, đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí của người dùng.
Việt Nam chuẩn bị thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên
Trong tuần này, Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam tổ chức thử nghiệm việc gọi thoại thông qua sóng 5G.
Bí kíp tránh chuyện dở khóc dở cười lần đầu du lịch nước ngoài
Việc đi du lịch nước ngoài đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm, nhưng cũng không ít chuyện oái oăm do chưa chuẩn bị, tìm hiểu kỹ.
Mua iPhone XS giá từ 10,49 triệu đồng với combo của MobiFone
Nhờ các combo điện thoại kèm gói cước của MobiFone, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm iPhone mới với giá ưu đãi từ 10,49 triệu đồng.
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Mất 3G, 4G trưa 6/12: Nhà mạng báo lỗi kỹ thuật
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập trưa nay
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
7 điều nhất định phải nhớ trước khi du lịch nước ngoài
Du lịch nước ngoài ngày càng trở nên thuận tiện hơn và trở thành lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị kỹ để có chuyến đi suôn sẻ, đầy trải nghiệm thú vị.
SV Tây Nguyên dùng Instagram miễn phí của MobiFone trong đêm thi hát
Sinh viên đến cổ vũ cuộc thi “Tiếng hát sinh viên tỉnh Đắk Lắk” không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc, mà còn thỏa sức sử dụng Instagram từ MobiFone.
Bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng di động giữ nguyên số
Viettel thử nghiệm việc chuyển mạng giữ số từ hôm nay. MobiFone và Vinaphone cũng cho biết sẽ sớm triển khai dịch vụ.
Quản lý thuê bao di động bằng ứng dụng
Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng, nhà mạng MobiFone ra mắt ứng dụng MobiFone Next để quản lý tài khoản di động dễ dàng, tiện lợi hơn.
Mạng 4G: Kẻ đua ra mắt, người thờ ơ
Trong 5 nhà mạng viễn thông tại Việt Nam, 1 mạng đã khai trương 4G, 2 mạng đang gấp rút hoàn thiện hạ tầng 4G để ra mắt còn 2 nhà mạng không đánh giá cao việc thực hiện.
Sao Việt rút ngắn khoảng cách với fan nhờ livestream
Dù thường xuyên phải di chuyển đến nhiều điểm diễn khác nhau, sao Việt vẫn có thể livestream trò chuyện cùng fan chỉ với một chiếc smartphone cùng mạng 3G ổn định.
4 bộ phim góp phần thay đổi diện mạo điện ảnh Việt
Khoảng 2 năm trở lại đây, điện ảnh Việt có bước tiến mạnh mẽ nhờ những bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, diễn viên và bối cảnh.
Sim rác vắng bóng, cửa hàng ế ẩm
Nhiều cửa hàng kinh doanh sim số tại Hà Nội, TP.HCM buôn bán ế ẩm. Chủ đại lý ngừng bán ngồi "trực" điện thoại nghe phàn nàn từ khách hàng.
Lỗi iMessage, người dùng Mobifone mất hàng trăm nghìn đồng
Lỗi không thể bật dịch vụ iMessage và FaceTime khiến nhiều người dùng mạng Mobifone bị trừ tiền từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng khi thử kích hoạt nhiều lần.
Sam Media móc túi thuê bao di động gần 230,5 tỷ đồng
Nhiều khách hàng của Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile do không biết mình đang dùng dịch vụ của Sam Media hợp tác với 3 công ty Việt Nam cung cấp nên đã bị “móc túi”.
VNPT Vinaphone xin lỗi sau sự cố 'sập mạng' ở miền Tây
Đại diện Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone gửi lời xin lỗi khách hàng đồng thời cho hay, nguyên nhân sự cố “sập mạng” đã được xác định.