Guardian - 14 năm đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.
428 kết quả phù hợp
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Theo Nghị quyết của Chính phủ, cả nước được chia làm 6 vùng kinh tế, xã hội, trong đó Vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung sẽ được tách ra làm hai để một phần hợp nhất với vùng Tây Nguyên.
Chính phủ đặt mục tiêu phấn đấu GDP bình quân tăng trên 8%/năm thời kỳ 2021-2030. Đến năm 2030, GDP bình quân đầu người theo giá hiện hành đạt khoảng 8.500 USD.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Không gian trưng bày của các bộ ban ngành Trung ương kể lại quá trình hình thành và phát triển xuyên suốt 80 năm đồng hành cùng dân tộc.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Hòa Phát báo lãi ròng hơn 7.600 tỷ đồng trong nửa đầu năm. Tập đoàn chuẩn bị đưa lò cao mới vào vận hành và khởi công dự án thép cho đường sắt tốc độ cao.
UBND TP Đà Nẵng đã quyết định xử phạt 102,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Gucci, Chanel, Christian Dior, Dior, Bottega Veneta, Celine giả.
Trong bối cảnh bệnh ung thư ngày càng trở thành nỗi lo của nhiều người, bảo hiểm sức khỏe trở thành “vũ khí” giúp bệnh nhân vững vàng chiến đấu.
Ngân hàng UOB (Singapore) vừa nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay lên mức 6,9% thay vì mức 6% trước đó.
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Ông Nguyễn Đình Hưng, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội, vừa ký quyết định thu hồi 190 số công bố tiêu chuẩn áp dụng cho các sản phẩm đã được phân loại là thiết bị y tế loại A và B.
Trưa 1/7, Ngô Kiến Huy chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Anh cho biết đang hồi phục sau chấn thương.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Dự báo tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm 2025 đạt khoảng 7,3%, nhưng bối cảnh khó khăn, thách thức nhiều hơn thuận lợi khiến mục tiêu tăng trưởng 8% là thách thức lớn.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…