Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sa bẫy 'nhện đực'

Với vóc dáng 1,7m, nước da trắng trẻo, Hiếu giả "kiều nữ" cùng đồng bọn lừa 3 thanh niên vào khách sạn vui vẻ rồi lột điện thoại, giấy tờ tùy thân cùng 20 triệu đồng tẩu thoát.

Rạng sáng một ngày đầu năm mới, ba thanh niên tên Dương Hải Phước, Huỳnh Vũ Mạnh và Trần Hoài Nhơn đến trụ sở Công an phường Tân Quý (quận Tân Phú, TP. HCM) với bộ dạng lếch thếch. Khi gặp cán bộ trực ban, cả ba nhìn nhau chẳng nói điều gì.

Sau một hồi ấp úng, được sự động viên của cán bộ công an, họ cho biết vừa bị một số gái mại dâm hoạt động ở khu vực giáp ranh quận Tân Phú và Bình Tân rủ vào khách sạn rồi lột sạch tư trang, tiền bạc.

“Nhện đực” Lý Trung Hiếu và gã chăn dắt Nguyễn Văn Hùng.

Theo trình báo, sau khi đi nhậu, cả ba thanh niên này kéo nhau tìm chỗ "vui vẻ" trên đường Bình Long (giáp ranh quận Tân Phú và Bình Tân). Tại đây, họ gặp một "kiều nữ" tới mồi chài giá 150.000 đồng/lần. 

Nghe lời ngon ngọt của "kiều nữ" vóc dáng cao gần 1,7m, nước da trắng trẻo, cả ba nhanh chóng gật đầu. Đến khách sạn trên đường Gò Dầu (phường Tân Quý), cả nhóm thuê hai phòng rồi chia nhau vui vẻ với hai bông hoa lạ (một cô gái bạn của "kiều nữ").

Khi chưa kịp "thưởng thức", ba thanh niên bị hai "người đẹp" bày trò đảo phòng để kích thích. Kết cục là cả ba bị lột sạch điện thoại, tư trang, giấy tờ tùy thân và gần 20 triệu đồng tiền mặt. Thấy bóng "người đẹp" cầm tài sản của mình chạy ra khỏi phòng nhưng không ai ngăn được vì họ đều trong tình trạng... tồng ngồng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã rà soát địa bàn, truy tìm nghi phạm. Một trong hai "kiều nữ" tham gia màn kịch trước đó bị tóm gọn khi quay lại chốn cũ tiếp tục "giăng tơ". Ngay trong đêm, "người đẹp" còn lại cũng bị lực lượng công an bắt gọn khi đang ôm ấp một tên ma cô trong phòng nhà nghỉ ở huyện Hóc Môn). "Bông hoa lạ" với vóc dáng cao 1,7m và nước da trắng ngần như trình báo của nạn nhân thực chất là một chú "nhện đực" được tô son ẻo lả.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai nhận tên Đoàn Ngọc Thanh Thảo (22 tuổi, ở phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú); Lý Trung Hiếu (giả gái, 18 tuổi, ngụ ở TP.Long Xuyên, An Giang) và tên "ma cô" Nguyễn Văn Hùng (bạn trai của Hiếu, 24 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Là gái bán dâm với thâm niên 3 năm hoạt động, Thảo rủ Hiếu và Hùng lân la đến địa bàn giáp ranh 2 quận Tân Phú và Bình Tân hoạt động mua bán dâm, thực chất là "giăng lưới" trộm cắp hoặc cưỡng đoạt tài sản của những khách hám của lạ. Hôm xảy ra sự việc, sau khi mồi chài được ba thanh niên vào thuê 2 phòng khách sạn để hành lạc, Thảo và anh Mạnh vào một phòng, còn Nhơn và Phước vào phòng với người đẹp cao ráo mà cả 2 không hề biết đó là "nhện đực".

Tại đây, Hiếu và Thảo hối thúc bị hại đi tắm, lừa các thanh niên thay nhau vào toilet. Không những thế, chúng còn chạy qua chạy lại 2 phòng để bày trò "đổi đào" nhằm kích thích, khiến các chàng trai khó lòng kiềm chế.

Lợi dụng sơ hở khi cả ba người đang không mặc gì, Hiếu và Thảo móc trộm 2 ví tiền trong có gần 20 triệu đồng, cùng điện thoại, giấy tờ tùy thân rồi tẩu thoát cùng Hùng chờ phía dưới. 

Ngày 19/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú đã bắt tạm giam Thảo và Hiếu về hành vi Trộm cắp tài sản. Nguyễn Văn Hùng bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi.

http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=703&id=532585

Theo Đăng Hòa/Công an TP.HCM

Bạn có thể quan tâm