Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
952 kết quả phù hợp
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Quảng cáo: Bao giờ doanh nghiệp Việt 'chơi nổi' ?
Tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh Oscar 2014, cả thế giới gần như đã được chiêm ngưỡng hình ảnh ngoạn mục.
'Cá mập' Thái Lan chi tỷ đô thâu tóm đại gia bia Việt Nam?
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Năm 2014, người Việt Nam chi khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Kinh doanh bia Tết không còn hấp dẫn
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
'Cá mập' Thái và tham vọng ở thị trường Việt Nam
Sự góp mặt của gia tộc Chirathivat đã đánh dấu việc lần thứ 3, một tỷ phú từng giữ ngôi giàu nhất Thái Lan, tìm cơ hội rót vốn vào thị trường bán lẻ Việt Nam chỉ trong vòng 2 năm.
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Cá mập Thái tìm săn con 'mồi' Việt
Hàng loạt thương vụ đại gia Thái Lan nhắm tới các DN hàng đầu của Việt Nam trong rất nhiều lĩnh vực làm ăn dấy lên lo ngại về khả năng DN trong nước mất vị thế trên thị trường nộị.
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
Chủ tịch bia Sài Gòn muốn đối chất với Bộ Tài chính
Theo ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch Sabeco, tăng thuế TTĐB sẽ khiến giá bia tăng lên, buộc người tiêu dùng phải tìm đến những đồ uống có cồn khác rẻ hơn, chất lượng kém hơn.
Hiệp hội và doanh nghiệp: Dán tem bia là gây lãng phí
Ngày 12/11, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát VN (VBA) tiếp tục tổ chức hội thảo về dự thảo nghị định quản lý sản xuất kinh doanh bia của Bộ Công Thương.
Dân uống bia 'gánh' thêm 3.000 tỷ đồng/năm?
Theo Dự thảo Nghị định về quản lý sản xuất, kinh doanh bia, chi phí dán tem cho bia nếu được thực hiện, mỗi năm người tiêu dùng phải chịu thêm khoảng 3.000 tỷ đồng.
Những đại gia đau đầu vì thừa tiền
Không có tiền, phải đi vay mượn nhiều, đau đầu là đương nhiên. Nhưng hiện nay, nhiều tiền quá cũng đau đầu không kém.
Vì sao ông lớn mạnh tay chi ngàn tỷ cho quảng cáo?
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Ông lớn bia Sài Gòn mạnh tay rải tiền đầu tư ngoài ngành
Tổng đầu tư tài chính dài hạn tại Sabeco đạt 2.527,13 tỷ đồng, tính đến cuối quý II/2014.
Doanh nghiệp ngành bia 'khóc ròng' vì tăng thuế
Năm 2015, mặt hàng bia dự kiến tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) theo lộ trình với mức tăng thêm cao nhất 15%, lên 65%. Thông tin này khiến các DN ngành bia đứng ngồi không yên.
Thuế bia tăng cao vút, doanh nghiệp nội lo 'chết yểu'
Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu.
Việt Nam là 'quán quân uống bia' nên phải tăng thuế
Mức tiêu thụ 3 tỷ lít bia trong năm 2013 đã đưa Việt Nam trở thành “quán quân uống bia” ở khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản.
Dân uống bia phải chi thêm 17.000 tỷ đồng?
Theo dự thảo, bia tiêu thụ tại VN phải dán tem trên bao bì sản phẩm, nhưng các doanh nghiệp cho rằng, việc này quá tốn kém, chi phí cho việc dán tem sẽ lên tới 17.000 tỷ đồng.