Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

"Sắc, giới" tiếp tục "chinh chiến"

Hai ngôi sao "Sắc, giới" Lương Triều Vỹ và Thang Duy tiếp tục chinh phục các giải thưởng khi đều nhận được đề cử Independent Spirit Award.

"Sắc, giới" tiếp tục "chinh chiến"

(Zing) - Hai ngôi sao "Sắc, giới" Lương Triều Vỹ và Thang Duy tiếp tục chinh phục các giải thưởng khi đều nhận được đề cử Independent Spirit Award.

`Sắc, giới` tiếp tục `chinh chiến`

Nữ diễn viên Thang Duy

Thông tin này được chính thức công bố hôm thứ ba vừa qua.

Lương Triều Vỹ sẽ phải cạnh tranh với những tên tuổi khác là Pedro Castaneda ("August Evening"), Don Cheadle ("Talk to Me"), Philip Seymour Hoffman ("The Savages") và Frank Langella ("Starting Out in the Evening").

`Sắc, giới` tiếp tục `chinh chiến`

Nam tài tử Lương Triều Vỹ tại buổi giới thiệu "Sắc, giới", LHP Venice, Ý ngày 30/08/2007.

Trong khi đó, Thang Duy cũng phải thể hiện mình trước những "đối thủ" rất nặng ký Angelina Jolie ("A Mighty Heart"), Sienna Miller ("Interview"), Parker Posey ("Broken English") và Ellen Page ("Juno").

`Sắc, giới` tiếp tục `chinh chiến`

Thang Duy tại buổi giới thiệu "Sắc, giới" ở Beverly Hills, California ngày 03/10/2007.

Ngoài hai đề cử cho Diễn viên nam, nữ chính xuất sắc, "Sắc, giới" của đạo diễn từng đoạt Oscar chỉ dành thêm một đề cử nữa cho Kỹ thuật quay phim ấn tượng nhất.

`Sắc, giới` tiếp tục `chinh chiến`

Poster "Sắc, giới" ở Hàn Quốc

Independent Spirit là giải thưởng thường niên được tổ chức một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải Oscar sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/01/2008.

Giải thưởng này luôn rộng mở đối với các bộ phim độc lập và phim không hướng tới mục đích thương mại. Nó cũng giành được sự tin cậy của nhiều nền điện ảnh lớn bởi người chiến thắng trong Independent Spirit sẽ có cơ hội vươn tới tượng vàng Oscar.

Tiêu biểu là hai bộ phim Lost in TranslationBrokeback Mountain (đạo diễn Lý An) trước khi giành Oscar cũng đã thành công với Independent Spirit.

`Sắc, giới` tiếp tục `chinh chiến`

Đạo diễn Lý An cùng hai diễn viên Thang Duy và Wang Leehom tại Beverly Hills, California ngày 03/10/2007.

Danh sách đề cử Oscar lần thứ 80 sẽ được công bố vào ngày 22/01/2008.

Huyền Nguyễn

Theo Xinhua

Theo Xinhua

Bạn có thể quan tâm