Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc màu của những người trẻ

11 nhà thiết kế trẻ sẽ có dịp "tung hoành" trong chương trình Sắc màu cuộc sống 27 diễn ra tại NVH Thanh Niên vào tối 23-3-2008.

Sắc màu của những người trẻ

(Zing) - 11 nhà thiết kế trẻ sẽ có dịp "tung hoành" trong chương trình Sắc màu cuộc sống 27 diễn ra tại NVH Thanh Niên vào tối 23-3-2008.

Sắc màu của những người trẻ

Người mẫu Hoàng Yến

Các nhà thiết kế này đến từ Khoa thiết kế thời trang Trường  Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM và họ cũng là những người trẻ vừa tốt nghiệp sau những ngày dài ngồi ở giảng đường đại học.

Theo bật mí của ban tổ chức, 11 nhà thiết kế trẻ này sẽ mang đến cho đêm diễn hơn 120 mẫu thiết kế dành cho giới trẻ trong mùa xuân hè 2008.

 Tham gia trình diễn các mẫu trang phục này là các người mẫu quen thuộc của TPHCM như : Á hậu Lâm Bảo Trân, Á hậu Hoàng Điệp, Hoàng Kha, Thanh Thức, Trần Quý, Tiểu Phụng, Minh Thư, … cùng các người mẫu trẻ của câu lạc bộ người mẫu Nhà văn hóa Thanh Niên.

Sắc màu của những người trẻ

Ca sĩ tuổi teen Dương Hiếu Nghĩa

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến như: Nghi Văn, Tóc Tiên,  Chung Thanh  Phong Idol 2007, Dương Hiếu Nghĩa - Giải vàng Video Clip của bạn 2008 , nhóm TVM, vũ đoàn 123, …

Sắc màu cuộc sống 27 do Nguyễn Quý Khang làm đạo diễn, Tạ Nguyên Phúc dàn dựng, sẽ được đài PTTH Đồng Nai thu hình và phát lại vào cuối tháng 3/2008. Vé xem chương trình hiện được bán tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Trương Quốc Phong

Bạn có thể quan tâm