Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc màu rực rỡ trong BST xuân - hè của Umbrella

Nối tiếp thành công của BST theo trường phái ấn tượng, thương hiệu thời trang Umbrella cho ra mắt phần 2 chủ đề xuân - hè 2015 mang tên “Xuân hy vọng”.

BST giới thiệu những trang phục mới nhất, mang hơi thở bay bổng và lãng mạn của mùa xuân.
Đón xuân là đón hy vọng. Những sắc trắng, hồng tinh khôi của cánh hoa anh đào đằm thắm nở rộ, hòa quyện trong nhau, mang đến sự tươi trẻ, đầy sinh lực. 
Những màu sắc đó được phối hợp khéo léo trên những thiết kế hiện đại, phóng khoáng, với những chất liệu đa dạng, mang lại điểm nhấn đầy sức sống cho các trang phục trong BST lần này.

Chất liệu thun cát khai thác triệt để nét quyến rũ của người mặc trong những thiết kế ôm dáng, khéo léo khoe đường cong một cách hoàn hảo. 

Bên cạnh đó những thiết kế giản đơn, hiện đại được phối với chất liệu ren giấy cầu kỳ, đem lại phong cách điệu đà mà sang trọng. Vận dụng xu hướng thời trang thế giới về kiểu dáng và màu sắc, những trang phục của Umbrella mang tính ứng dụng cao.  
Từ kiểu dáng và chất liệu đều mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc, tạo sự thu hút, toát lên vẻ thanh lịch và cá tính. Các nhà thiết kế Umbrella muốn gửi gắm niềm hy vọng về một mùa xuân mới, mùa khởi nguồn một quá trình sinh sôi, nảy nở, ươm mầm cho những gì tốt đẹp nhất, đến với mọi người. 

Umbrella Fashion TP.HCM:

- 35 Lý Tự Trọng, Q.1 - (08) 627 62730

- 65 Lê Lợi (lầu 1 Saigon Centre), Q.1 - (08) 382 33924

- Vincom Center

- Parkson Hung Vuong

Website: www.umbrella-fashion.com

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bien Dong

Tư liệu: Biển Đông

Bạn có thể quan tâm