Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc thu tô điểm vóc dáng người đẹp Victoria Phương Nguyễn

Những thiết kế dạ hội mùa thu có gam màu tươi trẻ và họa tiết lãng mạn góp phần tôn vinh vóc dáng yêu kiều của ''Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012''.

Mới đây, hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn nhận lợi trở thành người mẫu trong BST của NTK Châu Chấn Hưng. Đây là những mẫu váy áo giúp anh giành ngôi vị á quân của cuộc thi Project Runway 2013. Kể từ sau cuộc thi thiết kế, Châu Chấn Hưng tập trung hẳn cho công việc tại thương hiệu thời trang mà anh làm NTK chính. NTK hoạt động không mấy nổi trội, anh hiếm khi tham gia các sự kiện thời trang và cũng chưa có dự án trình làng các mẫu thiết kế mới.
Gần đây, người đẹp Victoria Phương Nguyễn lưu lại Việt Nam trong thời gian dài để dành thời gian cho các hoạt động kinh doanh. Cô mở hàng ẩm thực Việt và chuẩn bị cho ra mắt trung tâm giải trí ngay tại TP.HCM. Người đẹp không tham gia các hoạt động nghệ thuật như nhiều đồng nghiệp mà cô tập trung chủ yếu thời gian và công sức cho những dự án phối hợp cùng nhóm bạn doanh nhân.
Vì tính chất công việc, Victoria Phương Nguyễn sẽ trở về Mỹ khi các cơ sở kinh doanh của cô đi vào hoạt động ổn định.
Dù bận rộn với công việc và các dự án, người đẹp vẫn dành thời gian để thưc hiện sở thích chụp ảnh thời trang. Vốn thân thiết với NTK Châu Chấn Hưng, cô nhận lời thể hiện những thiết kế mà anh tâm đắc.
Trở về từ Mỹ, Victoria Phương Nguyễn có sự lột xác ở ngoại hình, khuôn mặt cô thon gọn và có nhiều điểm khác lạ, do đó, nhiều nghi vấn nảy sinh người đẹp thực hiện một số phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận thông tin này.
Trong bộ ảnh mới, Victoria hóa thân với hình ảnh kiêu sa, quyến rũ nhờ những chiếc đầm dạ hội có màu sắc và họa tiết tinh tế.
Thiết kế của Châu Chấn Hưng mang đậm dấu ấn phương Đông với họa tiết in hoa lớn, gam màu ngọt ngào phù hợp vóc dáng châu Á. Victoria Phương Nguyễn là chọn lựa khá phù hợp với những mẫu váy nữ tính của anh.
Gam màu xanh ngọt ngào kết hợp ăn ý cùng những gam màu tím, cam rất lãng mạn.
Tông màu đỏ nóng bỏng kết hợp ăn ý với họa tiết sắc màu làm nổi bật vóc dáng người mặc.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ kiêu hãnh với dáng váy dài in họa tiết mùa thu lãng mạn.
Tông màu vàng chanh là chọn lựa phù hợp với những bạn gái chuộng gu nữ tính, bay bổng.
Thiết kế được in hoa thanh lịch và trang nhã.
Bộ ảnh được hỗ trợ từ stylist: Mun Nguyễn, nhiếp ảnh: Tùng Chu, trang điểm: Donald Nguyễn, trang phục: NTK Châu Chấn Hưng.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm