Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sạch mụn, giảm dầu cho da sáng mịn

Các teen girl và teen boy đang băn khoăn, lo lắng cho làn da bóng nhờn và xấu đi với các vị khách không mời như mụn cám, mụn đầu đen và cả mụn trứng cá?

Sạch mụn, giảm dầu cho da sáng mịn

Các teen girl và teen boy đang băn khoăn, lo lắng cho làn da bóng nhờn và xấu đi với các vị khách không mời như mụn cám, mụn đầu đen và cả mụn trứng cá?

Với khả năng tài chính có hạn vì trong độ tuổi học sinh, sinh viên, đi thẩm mỹ viện điều trị thì có phải là quá xa xỉ? Nếu tìm các mẹo vặt thì liệu có chữa hết và không để lại sẹo, vết thâm?

Một liệu pháp trị mụn khoa học, hiệu quả nhưng với một khoản chi phí siêu tiết kiệm 150.000 đồng tại Trung tâm Bác Sĩ Làn Da (số 192, đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM) sẽ mang lại sự tự tin cho bạn. Cùng tìm hiểu một bí mật nhỏ trong cách chăm sóc sức khỏe làn da của mình trong mùa hè này.

Liệu pháp Blue Light (Ánh sáng sinh học) đã được ứng dụng quen thuộc và mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị mụn hiện nay.  Ánh sáng này kích thích tế bào sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp điều trị nếp nhăn và vùng da bị mụn, tăng cường sức khỏe cho da.

Bên cạnh việc ứng dụng Blue Light này trong điều trị, Bác Sĩ Làn Da còn kết hợp với 7 bước trong một quy trình trị liệu nghiêm ngặt. Làn da của bạn sẽ được điều trị và nuôi dưỡng, phục hồi lại một cách chu đáo từ các bước nhỏ như làm sạch da, thanh tẩy tế bào chết giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn hay xông hơi giải độc cho làn da, đến các bước như điện tím sát khuẩn, cân bằng lượng dầu và chiếu ánh sáng trị mụn từ tận sâu bên dưới lớp da. Quy trình đó được bàn tay chuyên nghiệp.

Chương trình bắt đầu từ 1/6 đến 15/7/2013. Xem tại đây. Áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị mụn lần đầu tiên.

Liên hệ: Trung tâm Bác Sĩ Làn Da

 Đ/c: 192 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

ĐT: (08) 38684200 - (08) 38684202

Hotline:  0918 101 180

E-mail:  contact@bacsilanda.com.vntại đây.

Tư liệu: Bác Sĩ Làn Da

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm