Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn - mảnh đất hào sảng đón nhận hàng triệu người xa xứ

Dù không phải dân Sài Gòn gốc nhưng ngay khi đặt chân lên mảnh đất này, những người xa xứ luôn được đón nhận một cách hào sảng.

Người Sài Gòn thoải mái, dễ tiếp nhận. Có lẽ một phần nhờ nắng gió phương Nam thuận hoà, ấm áp quanh năm, một phần khác nhờ quê quán đa dạng của "dân Sài Gòn", vốn là những người từng có nguồn gốc từ nhiều vùng khác, xứ khác.

SIM Than Tai MobiFone anh 1
Dù đến từ miền Tây hay miền Đông, cánh cổng Sài Gòn luôn rộng mở đón chào bạn.

Ở Sài Gòn, dù là người vùng nào đến ở hay làm việc, bạn không bao giờ cảm thấy lạc lõng, cô độc. Bởi bạn dễ dàng gặp được người cùng vùng miền, giống cả văn hoá lẫn tương đồng tập quán hay nếp nghĩ.

Với nhiều người, Sài Gòn là quê hương thứ 2, nơi không có cây khế, buồng cau nhưng là mảnh đất khởi tạo sự nghiệp, nuôi dưỡng những ý chí mạnh mẽ. 

SIM Than Tai MobiFone anh 2
Kẻ mua người bán tấp nập tại các khu chợ đầu mối là minh chứng rõ ràng nhất về tính đa dạng của Sài Gòn. 

Sài Gòn không cần quảng cáo quá nhiều về bản thân. Bởi tiếng lành đồn xa, những lời khen ngợi lẫn tâm tình được lan truyền theo nhiều cách. Từ những mẩu chuyện ngắn với ly cà phê quán cóc vỉa hè, đến những cuốc điện thoại vượt không gian và thời gian. Tất cả mang lại một vẻ ngoài hào sảng cho Sài Gòn.

SIM Than Tai MobiFone anh 3
Không quá khó để các sinh viên gặp và tay bắt mặt mừng với các đồng hương trong lớp học. 
SIM Than Tai MobiFone anh 4
Bạn đọc có thể chia sẻ câu chuyện Sài Gòn của riêng mình với SIM Thần Tài MobiFone và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm