Bộ Công an lên tiếng việc người nổi tiếng quảng cáo không đúng sự thật
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
2.727 kết quả phù hợp
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt nhiều đối tượng trong đường dây sản xuất sữa giả tại Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood Group, thu giữ 84 loại...
Guler Erdogan, 27 tuổi, đăng quang danh hiệu Miss Europe Kosovo đã thiệt mạng trong một tai nạn tại Giresun, Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, cô bị cảnh sát phát hiện có nồng độ cồn trong máu cao khi lái xe.
Nhiều nghệ sĩ, KOL rao giảng về các loại "thần dược" không hề e ngại pháp luật. Các chuyên gia cho rằng có thể lợi nhuận khổng lồ đã khiến họ coi nhẹ mọi rủi ro.
Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam có văn bản số 87/HĐA đề nghị Bộ Công an vào cuộc vụ việc liên quan đến nghệ sĩ Quyền Linh.
Trong quá trình đánh giá, các nhà lãnh đạo quan hệ công chúng quốc tế đã cảnh báo doanh nghiệp về rủi ro trong mối liên kết với tỷ phú Elon Musk.
#TikTokForHealth có sự đồng hành của các chuyên gia uy tín ở nhiều lĩnh vực y tế, bao gồm đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế của Hệ thống BVĐK Tâm Anh và Trung tâm Tiêm chủng VNVC.
Nhiều phụ nữ thành đạt độc thân và khó tìm được đối tượng kết hôn như mong muốn. Khi có thành tựu nhất định trong sự nghiệp, phụ nữ luôn muốn tìm người đàn ông tài giỏi hơn họ.
Đường dây sản xuất thuốc giả quy mô lớn vừa bị Bộ Công an triệt phá. Sự việc như 'cú đâm' thẳng vào tinh thần người bệnh, những người vốn có miễn dịch mong manh, trông cậy vào những viên thuốc.
Vân Hugo khẳng định sản phẩm cô quảng cáo không nằm trong đường dây sữa giả. Nữ MC lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào thời gian qua.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Tài tử Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện blogger vì đăng tải thông tin sai lệch liên quan đến chuyện tình cảm của anh với hot girl Diệp Kha.
Bộ Y tế đã ban hành công văn đề nghị các bác sĩ, nhân viên y tế không tham gia quảng cáo thực phẩm, thực phẩm chức năng.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
“Ông vua nước khoáng” Trung Quốc Zhong Shanshan từng chỉ trích gay gắt mô hình bán hàng livestream và cuộc đua giá rẻ, cho rằng mô hình này làm xói mòn giá trị thương hiệu nội địa.
Nam sinh trường THPT ở Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) thu thập nhiều hình ảnh của bạn nữ rồi cắt ghép, chỉnh sửa tạo những hình ảnh không phù hợp sau đó đưa lên mạng xã hội.
Nhiều phụ huynh, học sinh luôn nghĩ phải đạt điểm GPA cao, SAT tuyệt đối, có giải thưởng nghiên cứu là sẽ đỗ đại học hàng đầu Mỹ, nhưng thực tế không phải.
Trong thời đại thông tin nhiễu loạn và công nghệ lên ngôi, tư duy phản biện đã trở thành điều kiện sống còn của bất kỳ ai muốn tồn tại vững vàng trước cơn lốc dữ liệu.
Vợ chồng N.N.A. cho biết đã gửi đơn tố cáo những cá nhân lan truyền thông tin sai sự thật về gia đình, đồng thời làm rõ một số thông tin xoay quanh tài chính của hai vợ chồng.