Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm khi mua dao cạo râu của nam giới

Phái mạnh có thói quen chỉ quan tâm đến giá thành và thương hiệu mà bỏ qua việc xem xét chất lượng sản phẩm.

dao cao rau nao tot nhat anh 1

Dao cạo râu là dụng cụ không được nam giới đầu tư và quan tâm. Theo GQ, phái mạnh thường có thói quen chọn sản phẩm theo ý kiến số đông hoặc lựa chọn giá thành rẻ mà không xem xét liệu nó có mang lại kết quả tốt hay không. Ảnh: manslife.

dao cao rau nao tot nhat anh 2

1. Mua sản phẩm không hợp với da: Mỗi người có tình trạng da khác nhau, do đó dao cạo râu phải được chọn lựa kỹ để tránh xảy ra tình trạng chảy máu hay xước da. Kiểu dáng và thương hiệu chưa chắc đã tốt. Quan trọng là bạn phải tự trải nghiệm, tìm ra được sản phẩm phù hợp với làn da. Ảnh: cremo.

dao cao rau nao tot nhat anh 3

2. Chuộng dao cạo giá rẻ: Một số đàn ông cho rằng việc đầu tư vào dao cạo râu là xa xỉ, không cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn mua phải sản phẩm rẻ tiền và chất lượng thấp, vùng da này có thể bị nhiễm trùng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy tìm hiểu và mua loại lưỡi dao không gây xước da, dễ dàng làm sạch. Ảnh: GQ.

dao cao rau nao tot nhat anh 4

3. Không mua phụ tùng thay thế: Đối với các loại dao cạo sử dụng lưỡi dao, bạn nên mua dự trữ linh kiện để tiện thay thế. Ngoài ra, máy cạo râu cũng cần có phụ tùng để hoạt động được lâu dài. Trước khi mua nó, bạn phải kiểm tra xem thương hiệu đó có sản xuất phụ tùng thay thế cho máy móc hay không. Vì nếu không, bạn có thể vứt bỏ nó sau 2 năm sử dụng và phải đầu tư vào mặt hàng khác. Ảnh: tiege hanley.

dao cao rau nao tot nhat anh 5

4. Không thích hợp để mang đi: Nếu là người thường xuyên phải di chuyển ở nhiều nơi khác nhau, bạn cần một chiếc máy cạo râu có thể sạc hoặc hoạt động thông qua kết nối. Bạn nên cân nhắc những điều nhỏ đó khi mua sản phẩm. Thậm chí, bạn phải xem xét việc vận chuyển và bảo quản máy móc như thế nào để nó không bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Ảnh: arbana.

dao cao rau nao tot nhat anh 6

5. Bỏ qua vấn đề chi phí: Một số nam giới chọn máy cạo râu vì họ cảm thấy sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với việc liên tục mua dao cạo. Tuy nhiên, máy móc có nhiều ảnh hưởng về chi phí lâu dài như thay thế linh kiện, yếu tố bảo trì. Thậm chí, nếu không biết cách sử dụng, bạn sẽ phải mua sản phẩm mới. Chúng ta phải xem xét chi phí dài hạn có ngắn hơn thời gian sử dụng hay không. Ảnh: digital trends.

Chàng trai tự cắt tóc, cạo râu thu hút 7 triệu lượt xem Bên cạnh khoảnh khắc tự làm đẹp, Elliot Forbes còn chia sẻ cách chăm sóc da cho nam giới sau khi cạo râu.

Những loại thực phẩm gây ra vết ố vàng trên răng

Bạn cần hạn chế ăn và uống các món có màu sẫm như trà, cà phê, kẹo dẻo để bảo vệ răng.

Mẹo chăm sóc da của Kendall Jenner và dàn siêu mẫu nổi tiếng

Không tốn quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp, các nữ người mẫu vẫn có làn da tươi sáng nhờ một số cách đơn giản.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm