Tài tử Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện blogger vì đăng tải thông tin sai lệch liên quan đến chuyện tình cảm của anh với hot girl Diệp Kha.
4.680 kết quả phù hợp
Tài tử Huỳnh Hiểu Minh khởi kiện blogger vì đăng tải thông tin sai lệch liên quan đến chuyện tình cảm của anh với hot girl Diệp Kha.
Vụ 600 loại sữa bột giả: 3 rủi ro pháp lý phổ biến DN bỏ qua
Vụ sản xuất sữa bột giả thu lợi bất chính với tổng trị giá gần 500 tỷ đồng vừa bị triệt phá đã cảnh báo về ranh giới mong manh giữa kinh doanh hợp pháp và tội phạm hình sự.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Chu Thanh Huyền tích cực bán hàng sau lùm xùm quảng cáo sữa
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
'Nữ quái' đưa thông tin gian dối lừa người có nhu cầu luyện thi IELTS
Phan Thị Nhật Vi sử dụng nhiều thông tin gian dối để lừa đảo nạn nhân có nhu cầu đăng ký luyện thi và thi IELTS để chiếm đoạt tài sản.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Quyền Linh: 'Tôi không quảng cáo sữa giả'
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
Bộ Văn hoá lên tiếng lùm xùm loạt nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng sự thật
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Giám đốc công an thông tin vụ ông Đoàn Văn Báu gây tai nạn
Xung quanh vụ ông Đoàn Văn Báu gây tai nạn giao thông, thời gian qua có những thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng. Công an tỉnh Lâm Đồng chính thức thông tin về việc này.
Tướng Nguyễn Minh Đức trả lời về chuyện quảng cáo của Quang Linh Vlogs
Việc khởi tố, bắt tạm giam Quang Linh xuất phát từ hành vi quảng cáo sai sự thật khi cá nhân này đã lợi dụng sức ảnh hưởng mạng xã hội, giới thiệu sản phẩm không đúng thực tế.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Bắt tạm giam người được ‘giải cứu’ trong vụ ‘2 thiếu nữ bị bắt cóc’
Thiếu nữ 15 tuổi ở Cà Mau được “giải cứu” trong vụ "bắt cóc" đã bị bắt tạm giam do có liên quan đến đường dây tổ chức, môi giới cho người khác trốn đi nước ngoài trái phép.
Bộ Y tế đề nghị xử lý người nổi tiếng quảng cáo 'nổ' TPCN
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Sau khi Thùy Tiên vướng bê bối quảng cáo kẹo Kera, Quyền Linh bị nhà sản xuất show tố bội tín, số phận của phim “Chốt đơn” lại thêm mù mịt.
Quyền Linh nói về thông tin quảng cáo sữa
Thông qua trang cá nhân, Quyền Linh giải thích không liên quan tới vụ 600 loại sữa giả và mong mọi người chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.
Cần làm rõ vai trò người nổi tiếng quảng cáo sữa bột giả
Theo luật sư, cơ quan điều tra sẽ làm rõ hành vi quảng cáo sai sự thật, quảng cáo gian dối và xử lý đối với những người tiếp tay cho các hoạt động bán sữa bột giả.
Loạt TikToker triệu view 'ngáo quyền lực' bị khởi tố, bắt tạm giam
Từ đầu năm 2025 đến nay, chỉ chưa đầy 4 tháng, hàng loạt TikToker đình đám có lượng theo dõi lớn, đã bị khởi tố, bắt tạm giam do vi phạm pháp luật.
BTV Quang Minh, Vân Hugo, NSND Hồng Vân bị réo tên vì quảng cáo sữa
Thông tin triệt phá đường dây sản xuất gần 600 loại sữa giả nhắm đến người bệnh, phụ nữ mang thai và trẻ em gây rúng động.
573 hiệu sữa giả: Mua hàng rởm, niềm tin đổ vỡ, đòi tiền được không?
Người tiêu dùng bỏ tiền mua sản phẩm mong có thể cải thiện sức khỏe, không ngờ lại “tiền mất, tật mang” khi mua phải hàng giả.